:::     :::

'เดมป์ส'รายล่าสุดมีเอี่ยว'จีเอ็ม'บูลล์ส

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลล์ เดมป์ส อดีตผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ บูลล์ส

อาร์ตูนาส คาร์นิโซวาส รองประธานบาสเกตบอล ฝ่ายปฏิบัติการ ของ ชิคาโก บูลล์ส กำลังอยู่ในขั้นตอนเสาะหา'จีเอ็ม'หรือ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่มาร่วมงาน ล่าสุดมีชื่อของ เดลล์ เดมป์ส อดีตผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เข้ามาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตเพิ่มเติม ตามรายงานข่าวจาก'เดลี่ เฮอรัลด์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดมป์ส วัย 49 ปี เคยทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์/เพลิแกนส์ ในช่วงปี 2010-2019 เขาทำผลงานดีสุดในช่วงฤดูกาล 2017-2018 เมื่อ เพลิแกนส์ สถิติ 48-34 และผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ แม้ว่าจะสูญเสีย เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาดในช่วงเดือนมกราคมก็ตาม แต่ความล้มเหลวในซีซั่น 2018-19 รวมถึงการร้องขอเทรดของ แอนโธนี่ เดวิส ทำให้ เดมป์ส ถูกไล่ออกจากตำแหน่งดังกล่าว 

ก่อนหน้านี้มีหลายคนที่อยู่ในลิสต์ตัวเลือกของ บูลล์ส ทั้ง แคลวิ่น บูธ ของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์, มาร์ค เอฟเวอร์สลี่ย์ ของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, ไมเคิ่ล ฟินลี่ย์ ของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์, มาร์ค ฮิวจ์ส ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส, แม็ตต์ ลอยด์ ของ ออร์แลนโด้ แมจิค และ นาซี่ โมฮัมเหม็ด ของ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด