:::     :::

เอเยนต์อีกาโล่เชื่อยังเป็นที่ต้องการทีมใหญ่ยุโรป

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
1,863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเยนต์ของ โอเดียน อีกาโล่ มองอนาคตว่านักเตะคงได้ย้ายทีมครั้งใหญ่อีกครั้ง เพราะคงไม่ได้ย้ายถาวรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างแน่

อับดูล ซูเล่ เอเยนต์ของ อีกาโล่ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาดศูนย์หน้าไนจีเรียหลังจบซีซั่นนี้ แต่ก็กระตุ้นนักเตะให้ย้ายทีมอยู่ในยุโรปต่อไป เพราะมั่นใจว่ามีหลายทีมใหญ่ต่างต้องการคว้าตัว

"ผมเห็นว่า โอเดียน อีกาโล่ จะได้ย้ายทีมครั้งใหญ่กับบรรดาทีมชั้นนำของยุโรป เมื่อสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดลง ผมไม่คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการเขา เพราะพวกเขาไม่มองเห็นค่าเขาพอที่จะเป็นตัวจริง เขาอาจไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไปด้วยเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตสมบูรณ์แล้ว"

"ผมจะไม่แนะนำให้เขากลับไปที่จีนตอนนี้ แม้มีข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจมาก แต่จะกระตุ้นให้เขาอยู่ในยุโรปต่อ ผมไม่แปลกใจเลยหาก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ติดต่อเข้ามา"

"เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังมีข้อเสนอมากมายในระดับสูงในระยะเวลาอันสั้นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาก็สามารถดึงดูดใจทีมยักษ์ใหญ่ได้ และจะได้รับเงินที่สูงขึ้น กับการเล่นให้ทีมชั้นนำในอังกฤษ เขายังสามารถกลับไปที่จีนได้หลังจากนั้น แต่ตอนนี้ ผมคิดว่าเขายังสามารถฉายแสงได้ในยุโรปต่อไป" เอเยนต์ อีกาโล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด