:::     :::

ปู่รอยยันพรีเมียร์ปีนี้ต้องแข่งให้จบ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ คริสตัล พาเลซ ออกมายืนยันว่าพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ต้องแข่งให้จบ เพื่อจะได้ไม่ต้องมีปัญหาในการหาแชมป์ ทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรป หรือทีมที่จะต้องตกชั้น

    ฟุตบอลลีกสูงสุดเมืองผู้ดีถูกระงับการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม เนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยมี ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูง ด้วยคะแนนที่นำหน้า 25 แต้ม

    ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการชัยชนะอีก 2 นัด ก็จะการันตีคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี และ ฮ็อดจ์สัน ยืนยันว่าต้องการให้ซีซั่นนี้แข่งให้จบเท่านั้น

    "ทุกคนต่างอยู่ในข้อตกลง เราต้องการที่จะเล่นให้จบฤดูกาลนี้ เราไม่ต้องการให้มันเป็นทางอื่นที่จะต้องตัดจบเพื่อบอกว่าใครจะเป็นแชมป์ลีก ใครจะไปแชมเปี้ยนส์ลีก ใครจะตกชั้น" ปู่รอยกล่าว

    "ตามหลักแล้วนักเตะของเราจะมีเวลาอย่างน้อย 3 หรือ 4 สัปดาห์ในการเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาแข่งเกมแรก แต่ผมก็รับได้นะหากจะต้องมีการบีบเวลาลงมา"

    "มันอาจหมายถึงข้อจำกัดเพิ่มเติมในการทำงานของเรา ตัวอย่างก็เช่นสนามซ้อม นอกจากนี้ยังอาจหมายถึงว่าเราต้องเล่นเกมอีก 9 นัดที่เหลือในระยะเวลาอันสั้น ต่อมาก็คือช่วงการพักที่สั้นลงระหว่างฤดูกาล"

    "แต่ผมคิดถึงเรื่องการเสียสละ และผมก็ไม่สบายใจเลยที่จะใช้คำนั้น ทุกคนจะมีความสุขมากกว่าที่จะกลับมาเล่นอีกครั้งให้เร็วที่สุดเพื่อให้ฤดูกาลจบแบบสมบูรณ์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด