:::     :::

คิตเทิ่ลยัน'จิมมี่จี'เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเขา

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกใน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ คือควอร์เตอร์แบ็กของเขา

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในวัย 26 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งเล่นกับควอร์เตอร์แบ็ก 4 คนตลอดอาชีพ 3 ปีแรกยืนยันว่า 'จิมมี่ จี' หรือ จิมมี่ การ็อปโปโล่ เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเขา หลังทีมคนตื่นทองเคยมีข่าวลือกับ ทอม เบรดี้ ก่อนจอมทัพแบ็กวัย 42 ปีจะลงเอยกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ด้วยสัญญาหนึ่งปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันคือสิ่งที่มันเป็น' คิตเทิ่ล เปิดเผย 'ผู้คนพูดกัน ไม่มีอะไรจะพูดคุยเกี่ยวกับ ไม่มีอะไรที่ผมจริงจัง 'จิมมี่ จี'เป็นควอร์เตอร์แบ็กของผมและถ้าเขาเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กแย่ เราคงไม่ได้ไป ซูเปอร์ โบวล์ ถ้าไม่มีเขา ดังนั้นจึงไม่มีใครที่ผมจะนำมาแทนที่เขา สิ่งที่เขาทำเพื่อความเป็นผู้นำสำหรับทีมนี้และในสนาม เขาเป็นผู้เล่นประเภทนั้น'


คิตเทิ่ล ตกเป็นเป้าหมายของ การ็อปโปโล่ เกินกว่าครึ่ง ปีกในวัย 26 ปี รับบอล 85 ครั้ง ระยะ 1,053 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ซึ่งมีส่วนช่วย คิตเทิ่ล ติด'ออล-โพร'ทีมแรกครั้งแรก สัญญาของ'จิมมี่ จี'มีผลการันตี 15.7 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะเล่นใน ซาน ฟรานซิสโก อีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด