:::     :::

เกอร์ลี่ย์จะสวมเสื้อแข่งเบอร์21ของฟอลค่อนส์

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ จะสวมเสื้อแข่งหมายเลข 21 ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีใช้หมายเลข 30 ตลอด 5 ปีแรกที่เล่นกับ แอลเอ แรมส์

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะสวมเสื้อหมายเลข 21 ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ เดออน แซนเดอร์ส อดีตดีเฟนซีฟแบ็ก'ฮอล ออฟ เฟม'ลงเล่นในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เสื้อแข่งหมายเลข 21 ว่างลงหลัง ฟอลค่อนส์ ปล่อยตัว เดสม่อนด์ ทรูแฟนท์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ที่เล่นในแอตแลนต้าตลอด 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่เสื้อแข่งหมายเลข 30 ของ ฟอลค่อนส์ ที่ เกอร์ลี่ย์ ใส่ลงเล่นกับ แอลเอ แรมส์ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมานั้นเป็นของรันนิ่งแบ็กรุคกี้ ควาดี ออลลิสัน 


เกอร์ลี่ย์ ยังเคยสวมเสื้อแข่งหมายเลข 3 ลงเล่นระดับมหาวิทยาลัยกับ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ จอร์เจีย แต่เขาไม่สามารถใช้เบอร์ดังกล่าวลงเล่นในเอ็นเอฟแอลตามกฎ

'น่าเสียดายที่วิธีการทำงานของ เอ็นเอฟแอล สิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้น นั่นเป็นสิ่งสุดท้ายที่จะเกิดขึ้น เชื่อผมเถอะ' รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีเผย

ตามกฎของ เอ็นเอฟแอล หมายเลขเสื้อแข่งของผู้เล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็กจะเป็นเบอร์ระหว่าง 20-49 เท่านั้น ส่วนองค์กรฟอลค่อนส์ยังไม่มีการรีไทร์เบอร์เสื้อด้วยแม้ว่าผู้เล่นคนนั้นจะมีดีกรีเป็นถึง'ฮอล ออฟ เฟม'ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด