:::     :::

บาร์ซ่าเล็งยกเครื่องทีมมีชื่อลาปอร์กต์

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยกเครื่องทีมใหม่ด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดังหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี เอมเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ รวมอยู่ด้วย

    ยักษ์ใหญ่จากกาตาลันยังคงรั้งจ่าฝูงของลา ลีกา ในฤดูกาลนี้อยู่ แต่ กีเก้ เซเตียน ก็มีความกระตือรือร้นที่จะทำให้ทีมของเขาแข็งแกร่งขึ้นอย่างครบครัน

    มุนโด้ เดปอร์ติโบ อ้างว่า บาร์ซ่า ต้องการที่จะได้กองหน้าวัยรุ่น, กองกลางอเนกประสงค์ และเซนเตอร์ฮาล์ฟ มาร่วมทีม

    เลาตาโร่ มาร์ติเนซ วัย 22 ปี ถูกพูดถึงอย่างมากว่าเป็นเป้าหมายของ บาร์ซ่า หลังยิงไป 16 ประตู ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในซีซั่นนี้

    นอกจากนี้ก็ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าแชมป์ลา ลีกา มองไปยังการคว้าตัว ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ สเปอร์ส เป็นเป้าหมายสูงสุดในตำแหน่งกองกลาง

    เอ็นดอมเบเล่ ดูจะมีปัญหาในการปรับตัวกับไก่เดือยทอง ดาวเตะวัย 23 ปี ก็ไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของ โชเซ่ มูรินโญ่ มากนัก แม้จะเพิ่งย้ายมาเมื่อซัมเมอร์ก่อนด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ โดยลงสนามในพรีเมียร์ลีกไป 19 นัดเท่านั้น

    ในตำแหน่งกองหลัง บาร์ซ่า มีข่าวเชื่อมโยงกับสตาร์ทีมเรือใบอย่าง ลาปอร์กต์ โดยแนวรับวัย 25 ปี แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวตั้งแต่ย้ายมาจาก แอธ. บิลเบา ในราคา 57 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018

    นอกจากนี้ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็ก ไลป์ซิก ก็อยู่ในเรดาร์ด้วยเช่นกัน ทว่าก็ต้องเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจคว้าตัวดาวเตะวัย 21 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด