:::     :::

7ทีมเก็บข้อมูล'เลิฟ'อดีตควอร์เตอร์แบ็กยูท่าห์

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปีของ ยูท่าห์ สเตท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจของหลายทีมในเอ็นเอฟแอล

แม็ตต์ เวลล์ส โค้ช เท็กซัส เท็ค ซึ่งเป็นผู้สรรหาและโค้ชของ จอร์แดน เลิฟ ที่ ยูท่าห์ สเตท เปิดเผยว่ามีหัวหน้าโค้ชจาก 7 ทีมเอ็นเอฟแอลโทรศัพท์หาเขาในช่วง 5 วันที่ผ่านมาเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าพวกเขากำลังพยายามรวบรวมเรื่องราวทั้งหมดของเขา' เวลล์ส เปิดเผยถึงลูกศิษย์เก่าที่มีโอกาสถูกเลือกในดราฟท์คลาสปีนี้รอบ 2


เลิฟ ทำผลงานดีในปี 2018 กับ'ดิ แอ็กกี้ส์' ขว้าง 3,567 หลา, ทำ 32 ทัชดาวน์และเสีย 6 อินเตอร์เซปน์ แต่ฟอร์มไม่ดีนักในปี 2019 ขว้างคอมพลีตลงลดลง 64 เปอร์เซ็นต์เหลือ 61.9 เปอร์เซ็นต์ และขว้าง 20 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 17 อินเตอร์เซปน์ 

แต่ เวลล์ส ซึ่งทำงานฐานะโค้ช ยูท่าห์ สเตท ในช่วงปี 2013-2018 เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีม'ดิ แอ็กกี้ส์'ต่างรัก เลิฟ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปียังมีพลังแขนยอดเยี่ยมที่น่าจะปรับตัวเข้ากับการเล่นเอ็นเอฟแอลได้ดีและยังมีความสามารถในการวิ่งหลบหลีกดีอีกด้วย 


ส่วนทีมที่กำลังเก็บข้อมูลของ เลิฟ จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวมีทั้ง ไมอามี่ ดอลฟินส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ และอีกหนึ่งทีมที่ไม่เปิดเผย 

สำหรับควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์คลาสปีนี้คาดว่า โจ เบอร์โรว์ ของ แอลเอสยู, ทูอา ทาโกไวลัว ของ แอลาบาม่า และ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ของ โอเรกอน จะถูกเลือก 3 คนแรก ส่วน จอร์แดน เลิฟ ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับหลายทีมเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด