:::     :::

วิอัลลี่มีเฮหายขาดมะเร็ง100%แล้ว

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตกองหน้า และผู้จัดการทีมของ เชลซี ได้รับข่าวดีหายขาดจากโรคมะเร็งตับอ่อน โดยไม่มีอาการป่วยอีกต่อไปแล้ว หลังต่อสู้กับโรคร้ายมาตลอด 17 เดือน

    วิอัลลี่ ซึ่งปัจจุบันทำงานกับทีมชาติอิตาลีเคยออกมาประกาศในช่วงปี 2018 ว่าเขาเอาชนะในการต่อสู้กับโรคมะเร็งที่ทุกข์ทนมาตลอด 1 ปีก่อนหน้านั้น

    อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอก เชลซี, ยูเวนตุส, ซามพ์โดเรีย และทีมชาติอิตาลี ก็ได้เผยในปี 2019 ว่าเขาต้องกลับไปต่อสู้กับโรคนี้อีกครั้ง หลังอาการป่วยแสดงออกมา

    กระนั้น บนวัย 55 ปี เขาได้รับข่าวดีอย่างมากกับการเข้ารับการทดสอบครั้งล่าสุด ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวไม่มีสัญญาณของอาการป่วยอีกต่อไปแล้ว หลังเข้ารับการรักษาด้วยการทำ คีโม 2 รอบ

    สำหรับ วิอัลลี่ เคยคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในฐานะนักเตะสิงห์บลูส์ เมื่อปี 1997 จากนั้นก็กลายเป็นผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนคนแรกในพรีเมียร์ลีก เมื่อได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ควบกับฐานะผู้เล่น หลัง รุด กุลลิท ถูกไล่ออกไปในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1998

    เขาเข้ามาสานงานต่อ และพาทีมคว้าแชมป์ลีก คัพ กับคัพ วินเนอร์ส คัพ ในซีซั่นนั้น รวมถึงถ้วยยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ด้วย

    วิอัลลี่ ตัดสินใจแขวนสตั๊ดในเดือนพฤษภาคม ปี 1999 และนำสิงห์บลูส์ครองแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 2000 แต่ก็โดนไล่ออกหลังผ่านไป 5 เกมในฤดูกาลใหม่ โดย เคลาดิโอ รานิเอรี่ เข้ามาแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด