:::     :::

สกายเห็นต่าง!เชื่อไก่ไม่ขาย'เคน'ให้ผี

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่มีความต้องการที่จะปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก เดลี่ เมล์ ที่ระบุว่า ไก่เดือยทอง กำลังพิจารณาเรื่องการขาย เคน ออกจากสโมสร โดยมีเหตุผลเรื่องการเงินที่ตอนนี้ทีมกำลังมีปัญหาอย่างหนักหลังจากต้องสั่งปลดพนักงานออกไปเพราะทีมไม่มีรายได้เข้าสโมสร ซึ่งมีผลมาจากไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ทางการต้องสั่งปิดประเทศ โดยสื่อระบุว่าสโมสรดังของลอนดอนพร้อมปล่อยกองหน้าชาวอังกฤษออกไปในราคา 200 ล้านปอนด์เพื่อนำเงินมาจุนเจือสโมสร

ทั้งนี้ กองหน้าวัย 26 ปีได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยุูไนเต็ด รวยมไปถึงบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ส่งผลให้มีข่าวโยงหัวหอกทีมชาติอังกฤษกับสโมสรอื่นๆ ในช่วงที่ผ่านมา

กระนั้นเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า สเปอร์ส ไม่มีความประสงค์ที่จะปล่อย เคน ออกไปให้ ปิศาจแดง แต่อย่างใด รวมไปถึงบรรดาสโมสรอื่นๆ ในศึกพรีเมียร์ลีก

โดยก่อนหน้านั้น เคน เคยออกมาแย้มว่าต้องการย้ายสโมสรที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ส่งผลให้เขาถูกโยงกับทีมอื่นๆ กระนั้นทาง สกาย เชื่อว่าความเป็นไปได้มากที่สุดในการย้ายทีมของแข้งรายนี้จะไม่เกิดขึ้นในอังกฤษ แต่น่าจะเป็นการย้ายไปยังลีกอื่นๆ มากกว่า ซึ่งหากออกมาในมุมนี้ อาซูลกราน่า หรือ ราชันชุดขาว จะมีความเป็นไปได้มากที่สุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด