:::     :::

ส.บอลอาวุโสร่วมแจกข้าวฟรี1สัปดาห์

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เหล่าบรรดานักฟุตบอลอาวุโส ทีมชาติไทย และ สมาชิกสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย นำโดย บิ๊กตุ่ม เทพพิทักษ์ จันทร์สุเทพ ร่วมกันลงขันบริจาค จัดทำข้าวกล่องแจกฟรีคนจน ที่สนามพรรษกาล ตลอดสัปดาห์ ช่วงเทศกาลสงกรานต์

บิ๊กตุ่ม เทพิทักษ์ จันทรสุเทพ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย (SFA) เผย ตนพร้อม เพื่อนๆสมาชิกนักฟุตบอลอาวุโส ตระหนักดีถึง สถานการณ์ในช่วงเฝ้าระวังจาก การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในยามนี้ และด้วยสภาพเศรษฐกิจการดำรงชีวิตของผู้คนส่วนใหญ่ที่กำลังเข้าสู่ช่วงคับขัน 
ตนและเพื่อนๆในสมาคม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ และผู้มีจิตศรัทธาร่วมกัน ด้วยนโยบายปรัชญาที่ว่า 1.เราต้องพึ่งพาตัวเอง และ 2. เราต้องพึ่งพากันและกัน จึงมีความคิดร่วมใจกันบริจาคเงิน เพื่อนำมาซื้อข้าวกล่อง ไว้เพื่อแจกให้กับประชาชนทั่วไปที่ยากจน และมีความประสงค์ ขอรับข้าวกล่องได้ฟรี ที่บริเวณด้านหน้าสนามฟุตบอล พรรษกาล อันเป็นที่ตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย ในย่านซอยโพธิ์แก้ว 63 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. 
ขณะนี้ มียอดเงินช่วยเหลือซื้อข้าวกล่องแล้วไม่ต่ำกว่า 32,800 บาท จาก SFA FAMILY และจะทำข้าวกล่องแจกไปเรื่อยๆ เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 14 เม.ย. ไปจนถึง วันอาทิตย์ที่ 19 เม.ย.ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด