:::     :::

มาดริดเล็งก็องเต้แย่งตำแหน่งกาเซมีโร่

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563
1,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด กำลังเสาะหากองกลางตัวรับมาแย่งตำแหน่ง การ์ลอส กาเซมีโร่ โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางของ เชลซี อยู่ในลิสต์

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังขาดแคลนกองกลางตัวรับที่มี กาเซมีโร่ เป็นตัวหลักอยู่คนเดียว ทำให้ช่วงซัมเมอร์นี้เล็งเสริมทัพตำแหน่งนี้เอาไว้ โดยมองไปที่เป้าหมายหลายราย หนึ่งในนั้นคือ ก็องเต้

กาเซมีโร่ ลงเล่นไปมากถึง 35 เกมในฤดูกาลนี้ รวมเวลาที่อยู่ในสนามทะลุ 3,000 นาทีไปแล้ว ถือเป็นตัวหลักตำแหน่งกองกลางตัวรับของเทรนเนอร์ ซีเนอดีน ซีดาน ที่หาตัวแทนยาก เพราะคนอื่นๆ โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ล้วนเป็นมิดฟิลด์ตัวปั้นเกมแทบทั้งสิ้น

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เรอัล มาดริด ต้องการ เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า กองกลางดาวรุ่งวัย 17 ปีของ แรนส์ กับ บูบาร์การี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ของ ลีลล์ ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในศึกลีกเอิงซีซั่นนี้ แต่เป้าหมายที่พร้อมใช้งานจริงๆ น่าจะเป็น ก็องเต้ ดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีกสองสมัยมากกว่า

ทั้งนี้ ก็องเต้ ที่เหลือสัญญากับ เชลซี อีกสามปี เพิ่งมีข่าวว่าอาจถูกพิจารณาขายในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ราคาที่เหมาะสม หลังจากพลาดช่วยทีมไปถึง 19 เกมในซีซั่นนี้เพราะปัญหาบาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด