:::     :::

พรีเมียร์ลีกคาดปิดสนามเตะเกมที่เหลือ

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก คาดการณ์ว่าจะกลับมาเตะโปรแกรมที่เหลือแบบปิดสนามเตะ ขณะที่ เอฟเอ ก็เสนอใช้ เวมบลีย์ กับ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค รองรับเกมที่เหลือของซีซั่นนี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวลานี้หลายสโมสรพรีเมียร์ลีกต่างเชื่อว่าเกมที่เหลือของฤดูกาล 2019-20 จะกลับมาเตะแบบไม่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมทั้งหมด เมื่อถึงเวลาที่รัฐบาลอนุญาติให้กลับมาแข่งขันกันต่อได้

รายงานข่าวระบุว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เสนอให้สนามเวมบลีย์ สนามกีฬาแห่งชาติ และสนามซ้อมเซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ซึ่งอยู่ในศูนย์ฝึกซ้อมของทีมชาติอังกฤษ ใช้รองรับเกมพรีเมียร์ลีกที่เหลืออีกจำนวนมาก หากมีการร้องขอเข้ามา

ทั้งนี้ การใช้ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค จะมีประโยชน์ตรงที่สามารถรองรับเกมฟุตบอลจำนวนมากในวันเดียวกัน และภายในก็มีที่พักขนาด 228 ห้องที่สามารถต้อนรับนักฟุตบอล โค้ช เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย รวมถึงผู้ตัดสินได้จบภายในแห่งเดียว เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทาง แต่จะมีข้อเสียสำหรับทีมที่เป็นเจ้าบ้านในโปรแกรมที่เหลืออยู่

ก่อนหน้านี้ การประชุมผู้ถือหุ้นของพรีเมียร์ลีกมุ่งเน้นไปที่เรื่องเงินทุนของสโมสร ขณะที่สัปดาห์นี้จะให้ความสำคัญเรื่องทางเลือกต่างๆ เมื่อเกมฟุตบอลสามารถกลับมาแข่งขันต่อได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด