:::     :::

โกแบร์รับมิทเชลล์ตึงใส่แต่พยายามง้อแล้ว

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ ยูท่าห์ แจซ ยอมรับเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับทีมเมต โดนาวาน มิทเชลล์ ขมึงตึงช่วงเดือนที่ผ่านมา เพราะเพื่อนเคืองพฤติกรรมเลินเล่อต่อการระบาดของโคโรน่าไวรัส จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่ติดโรค

โกแบร์ ซึ่งเป็นนักกีฬาคนแรกของลีกที่ผลตรวจไวรัสโควิด-19 เป็นบวกเมื่อ 11 มี.ค. เคยแสดงพฤติกรรมท้าทายว่าตัวเองคงไม่ติด แถมยังอุตริเอาเหงื่อและฝอยละอองตัวเองป้ายตรงไมค์แถลงข่าวหรือเสื้อผ้าทีมเมตในล็อคเกอร์รูม 

ปรากฎว่าเวลาต่อมา มิทเชลล์ คือผู้เล่น แจซ รายที่สองซึ่งติดไวรัสโควิด-19 จนการ์ดออล-สตาร์ปักใจเชื่อว่าเพราะความห่ามของเซนเตอร์เฟร้นช์แมน แล้วก็โกรธเคืองถึงทุกวันนี้ 

เหตุการณ์ผ่านมาเกิน 4 สัปดาห์ทั้งคู่ปลอดเชื้อแล้วแต่ความสัมพันธ์ยังไม่สมบูรณ์ 100% ต้องใช้เวลาเยียวยา 

"มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าเราไม่คุยกันมาสักพักแล้ว" โกแบร์ ตอบคำถาม เทย์เลอร์ รุ้กส์ ผู้สื่อข่าว บลีเชอร์ รีพอร์ท ในไลฟ์ผ่านอินสตาแกรม 

โกแบร์-มิทเชลล์ ความสัมพันธ์แบบมืออาชีพ

"แต่เราเพิ่งมีโอกาสได้คุยกัน 2-3 ที่แล้ว ... เราพร้อมจะลงแข่งเพื่อคว้าแชมป์สู่ทีมนี้ ... ทุกคนต่างก็นมีความสัมพันธ์ต่อบุคคลหนึ่งๆต่างกันไป ... ส่วนตัวผมกับ มิทเชลล์ ก็ด้วย มันไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบหรอก" 

"แต่ท้ายสุดแล้วเราต่างมีเป้าหมายเดียวกัน มันคือเอาแชมป์ - เราต่างโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ก็จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดีสุดเพื่อช่วยทีมไปถึงเป้าหมาย"

อนึ่งทีมเมตคนกลางอย่าง โจ อิงเกิ้ลส์ ซึ่งเล่นกับคู่กรณีมาตั้งแต่ปี 2017 เคยให้สัมภาษณ์เชื่อว่าท้ายสุด มิทเชลล์ จะให้อภัยความเขลาของ โกแบร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด