:::     :::

เทเลกราฟเชื่อเลาตาโร่เสร็จ'บาร์ซ่า'

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทเลกราฟ สื่อจากอังกฤษรายงานว่า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน จะตกลงย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า มากกว่ามาลงเอยในเวทีพรีเมียร์ลีก

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เป็นที่ต้องการของบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังจากเขาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างพยายามเจรจาดึงแข้งรายนี้มาเสริมทีม

อย่างไรก็ตาม เทเลกราฟ ระบุว่านักเตะวัย 22 ปีกำลังจะลงเอยกับ บาร์ซ่า ซึ่งสื่อเจ้านี้เชื่อว่านักเตะอยากไปเล่นใน คัมป์ นู มากกว่ามาเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ

สำหรับ มาร์ตีเนซ ถูก งูใหญ่ ดึงมาร่วมทีมเมื่อปี 2018 โดยมีค่าตัวราวๆ 19.5 ล้านปอนด์เท่านั้น และตอนนี้เขายังคงเหลือสัญญากับ เนรัซซูรี่ อีก 3 ปี และในรายงานเผยว่านักเตะมีค่าฉีกสัญญาราวๆ 97.5 ล้านปอนด์

โดยช่วงที่ผ่านมา อาซูลกราน่า พยายามเจรจาดึง เลาตาโร่ ไปร่วมทีมเพื่อหวังให้เป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งสื่อเชื่อว่า บาร์ซ่า จะสามารถเจรจาดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทีมแม้ทางสโมสรเพิ่งเสียบอร์ดบริหารไป 6 ราย หลังจากทั้งหมดตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นเดือน

สื่อมองว่า บาร์เซโลน่า อาจจะไม่พร้อมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญา แต่ยอดทีมของสเปนพร้อมหาทางในการยื่นข้อเสนอเพื่อให้ อินเตอร์ พอใจและปล่อยนักเตะออกมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด