:::     :::

อาร์มสเต็ดยอมรับช็อคกับข่าวนายเนอร์สเทรดบัคเนอร์

วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรด ดีฟอเรสต์ บัคเนอร์ ไปอยู่กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จนเพื่อนร่วมทีมอย่าง เอริค อาร์มสเต็ด ยอมรับว่าสุดช็อคกับเรื่องดังกล่าว

เอริค อาร์มสเต็ด ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 26 ปี ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนที่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรด ดีฟอเรสต์ บัคเนอร์ คู่หูดีเฟนซีฟไลน์แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปีนี้จาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคม ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บัคเนอร์ อดีตดราฟท์อันดับ 7 คลาส 2016 เขาเป็นผู้เล่นดีเฟนซีฟไลน์ที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ดราฟท์ร่วมทีมตั้งแต่รอบแรกตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ อาร์มสเต็ด, โซโลม่อน โธมัส และ นิค โบซ่า ซึ่งมีส่วนช่วย ซาน ฟรานซิสโก เป็นหนึ่งในทีมที่มีเกมป้องกันระดับท็อปของลีกในซีซั่นที่ผ่านมา จนกระทั่งถูกเทรดไปอยู่อินเดียนาโพลิส ก่อนผู้เล่นวัย 26 ปี จะทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นผู้เล่นตำแหน่ง ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ที่รับค่าจ้างแพงสุดอันดับ 2 ของลีก 


'ผมไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นผมจึงเซ็นสัญญาและจากนั้นผมก็ได้ยินเรื่องนั้น มันทำให้ผมช็อค' อาร์มสเต็ด ที่เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 58 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 48.5 ล้านเหรียญสหรัฐเปิดเผยถึงตอนที่ทราบข่าวว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรด บัคเนอร์ ไปอยู่กับ โคลท์ส 

บัคเนอร์ ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปีจึงเป็นทรัพย์สินสำคัญ ก่อน นายเนอร์ส ตัดสินใจว่าการเก็บไว้ทั้ง อาร์มเต็ด กับ บัคเนอร์ ด้วยสัญญาระยะยาวจะแพงเกินไปจึงเลือกเทรดฝ่ายหลังแลกสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 13 จาก โคลท์ส ซึ่งเซ็นสัญญากับผู้เล่นวัย 26 ปีทันทีเพื่อขยายมูลค่าจากสัญญาเดิม 21 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีตอนที่เทรดเขา ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันถึง 7 จาก 8 ปีหลังนับตั้งแต่เล่นด้วยกันที่ โอเรกอน และมาเล่นด้วยกันใน ซาน ฟรานซิสโก อีก 4 ฤดูกาล 


'มันช็อคเลยล่ะ คุณก็รู้ ผมรู้สึกสับสนและผมไม่ได้คาดหวังสิ่งนั้น' อาร์มสเต็ด เปิดอก 'น่าตื่นเต้นสุดๆและมีความสุขสำหรับเขา ผมและเขาได้ออกกำลังกายร่วมกันในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้ ดังนั้นเราจึงสามารถออกไปเที่ยวและพูดคุยเกี่ยวกับมัน'

'พระเจ้าทรงทำงานด้วยวิธีลึกลับและเราทั้งสองคนต่างเชื่อว่าสิ่งต่างๆเกิดขึ้นด้วยเหตุและผล มันจะรู้สึกแปลกที่ไม่ได้เล่นเคียงข้างกันอีกต่อไปเหมือนที่เราเคยทำมาประมาณ 8 ปี แต่ผมรู้สึกว่าเขาจะทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์ขึ้นกับโคลท์ส ผมจึงแฮปปี้มากๆกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด