:::     :::

เซอร์ไลน์พร้อมเปิดศึกชิงตำแหน่งกับฟอร์แบธ

วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก เซอร์ไลน์ (ขวา) อดีตตัวเตะ แอลเอ แรมส์ ท้าดวล ไค ฟอร์แบธ (ซ้าย) ชิงตำแหน่งตัวเตะของ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2020

เกร็ก เซอร์ไลน์ ตัวเตะประสบการณ์วัย 32 ปีที่เพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวเตะกับ ไค ฟอร์แบธ ซึ่งทำผลงานดีในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาจนถูกดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ ตามรายงานข่าวจาก'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  

เซอร์ไลน์ เซ็นสัญญา 3 ปีกับ คาวบอยส์ ขณะที่ ฟอร์แบธ ถูกดึงกลับมาทำข้อตกลงหนึ่งปี ซึ่งทำให้สถานการณ์ตำแหน่งตัวเตะของ ดัลลาส มีเสถียรภาพมากกว่าซีซั่นที่ผ่านมา หลัง ฟอร์แบธ ถูกดึงมาแทน เบร็ตต์ มาเฮอร์ ที่ถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนธันวาคมปีก่อน เขาเตะฟิลด์โกลกับเตะคะแนนพิเศษเข้าทั้งหมด 10 ครั้งจากการลงเล่น 3 เกม 


'ผมรู้จัก ไค จากการที่เขาเข้ามาและทำงานร่วมกันที่ แรมส์ ในอดีตและเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม' เซอร์ไลน์ เปิดเผย 'ผมหวังว่าจะได้อยู่ใกล้เขา, เรียนรู้จากเขา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมีการแข่งขันที่ดี คงเป็นเรื่องดีที่ผมชนะ ผมจะไม่เซ็นสัญญาที่นี่ถ้าผมไม่คิดว่าผม ผมหมายถึงคุณไปทุกที่และคาดว่าจะได้งานถ้าคุณมีความมั่นใจ'

'ผมแค่รอคอยที่จะได้อยู่ใกล้เขา ผมเคยอยู่กับตัวเตะคนอื่นๆในแคมป์และไม่เคยมีความเกลียดชังใดๆ ตัวเตะเข้ากันได้ดีมาก คุณออกไป, เตะและปล่อยให้การเตะพูดด้วยตัวมันเอง มิตรภาพไม่จำเป็นต้องไปในทิศทางเดียวกับงาน ส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช' เซอร์ไลน์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด