:::     :::

'บาร์ซ่า'กุมขมับขายเดมเบเล่ไม่ออก

วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ต้องปวดหัวต่อไปหลังจากมีรายงานว่าพวกเขาไม่สามารถขาย อุสมัน เดมเบเล่ ออกจากทีม เพราะไม่มีสโมสรไหนพร้อมจ่ายในราคาที่สโมสรตั้งไว้

แนวรุกวัย 22 ปีย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม อาซูลกราน่า เมื่อปี 2017 โดยตอนนั้นยอดทีมของสเปนจ่ายเงินกว่า 145 ล้านยูโรเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามแข้งชาวฝรั่งเศสกลับมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้พลาดลงสนามในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้มีรายงานว่า เจ้าบุญทุ่ม พยายามมองหาทางออกในการปล่อย เดมเบเล่ ออกจากทีม ซึ่งทาง มาร์ก้า ระบุว่า 'บาร์ซ่า' พร้อมเลหลังปล่อยนักเตะออกไปเพียง 60 ล้านยูโรเท่านั้น

ในรายงานเผยว่า บาร์เซโลน่า ได้พยายามเจรจาปล่อยตัวแข้งชาวฝรั่งเศสออกไปก่อนที่นักเตะจะบาดเจ็บยาว ซึ่งทางเอเย่นต์รับทราบแล้วว่าสโมสรพร้อมปล่อยนักเตะออกไปในช่วงหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตาม การเจรจาต้องหยุดชะงักเพราะอาการบาดเจ็บของ เดมเบเล่ รวมไปถึงไม่มีสโมสรที่พร้อมเสี่ยงดึงแข้งรายนี้ไปครองแม้ว่าค่าตัวจะถูกลงมามากก็ตาม

สำหรับ เดมเบเล่ ลงสนามครบ 90 นาทีในฤดูกาลนี้ไปเพียง 3 เกมเท่านั้น รวมไปถึงมีรายงานว่าสโมสรไม่พอใจกับการลดน้ำหนักของหนักเตะซึ่งส่งผลให้เขาเจอกับอาการบาดเจ็บเรื้อรัง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด