:::     :::

'คุ้ก'ยอมรับเจ็บปวดหลังดิ๊กก์สถูกเทรดไปบิลล์ส

วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดลวิ่น คุ้ก (ซ้าย) ยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดหลัง สเตฟอน ดิ๊กก์ส ปีกนอกวัย 26 ปีที่เปรียบเสมือนพี่ชายถูกเทรดไปอยู่กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

แดลวิ่น คุ้ก รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดใจยอมรับว่าเขารู้สึกเจ็บปวดที่เห็น สเตฟอน ดิ๊กก์ส ปีกนอกประสบการณ์วัย 26 ปีที่เปรียบเสมือนพี่ชายถูกเทรดไปอยู่กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไวกิ้งส์ เทรด ดิ๊กก์ส อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2015 พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก (อันดับ 22), รอบ 5, รอบ 6 ปี 2020 รวมถึงดราฟท์รอบ 4 ปี 2021 จาก บิลล์ส เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการทำธุรกิจที่คุ้มค่าสำหรับ มินเนโซต้า แต่มันสร้างความเจ็บปวดให้กับรันนิ่งแบ็กรุ่นน้องอย่าง คุ้ก 


'นั่นเป็นเรื่องที่เจ็บปวด' คุ้ก ยอมรับ 'มันเจ็บปวด นั่นคือพี่ชายผม คุณก็รู้ว่าผมและดิ๊กซี่สนิทกันมากแค่ไหน เมื่อต้องเห็นเขาขากไป มันเจ็บปวดเพราะคุณใช้เวลาอยู่ด้วยกันมาก มันทำร้ายหลายคนในล็อคเกอร์รูม แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ เราต้องยอมรับว่า ดิ๊กก์ส อยากมีความสุขและมีความสุขกับเขาในฐานะผู้เล่นคนหนึ่ง'

'ตอนนี้ มันเป็นเวลาสำหรับคนหนุ่มๆที่จะก้าวขึ้นมาและเวลาสำหรับเราที่จะออกไปที่นี่และยังคงเป็นผู้แข่งขัน ผมสนิทกับหลายคน (ที่จากไป) แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจและคุณต้องเดินหน้าต่อไป ผมแค่คิดว่าพวกไวกิ้งส์ เราต้องมารวมกันและผมคิดว่าเราจะยังคงเป็นคู่แข่งขันจนถึงตอนท้าย มันแค่จะมีหน้าใหม่เข้ามาที่คุณจะต้องสร้างความคุ้นเคยด้วย' คุ้กกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด