:::     :::

'บาร์ซ่า'เตรียมปรับโครงสร้างบอร์ดหลังทีมงานเก่าลาออก

วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จะทำการปรับโครงสร้างบอร์ดบริหารของสโมสรหลังจากมีผู้บริหารของทีมลาออกจากตำแหน่งไปถึง 6 ราย

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านนมา เอมิลี่ รูเซาด์ และ เอ็นรีเก้ ตอมบาส สองรองประธานของสโมสรได้ยื่นใบลาออกโดยตรงไปยัง โจเซ็ป บาร์โตเมว ประธานสโมสร รวมไปถึง ผู้อำนวยการอย่าง ซิลวิโอ เอลีอาส, มาเรีย เตยชีดอร์, โจเซ็ป ปอนต์ และ เลขานุการบอร์ดบริหารอย่าง จอร์ดี้ กลาซามิเกลีย

โดยมีรายงานว่าปัจจัยและสาเหตุสำคัญในการลาออกหนนี้มาจากการจัดการที่ไม่ดีในช่วงเวลาที่เกิดวิกฤติในสโมสร รวมไปถึงการโดนโจมจากแฮคเกอร์ที่เขาไปยึดโซเชียล มีเดียของทีม (Barçagate) และอนาคตของทีมหลังจากเหตุการณ์แพร่ระบาดของ โควิด-19

ล่าสุดทาง สปอร์ต สื่อดังกาตาลันเผยว่า บาร์โตเมว ได้ตกลงให้ทีมงานที่เหลือเฟ้นหาบอร์ดบริหารรายใหม่และได้แต่งตั้ง จอร์ดี้ โมอิช เป็นรองประธานดูแลสถานการณ์การเงินของทีม และตั้ง โอริโอล โตมาส ทำหน้าที่รองประธานฝ่ายการตลาดและรายได้ของสโมสร

ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ในรายงานเผยว่า มาร์ต้า ปลาน่า ทำหน้าที่เลขานุการของบอร์ดบริหาร ขณะที่ ดาบิด เบย์เบร์ ทำหน้าที่เหรัญญิก และทาง เปา บีลาโนบา รับหน้าที่รองประธานฝ่ายพัฒนาสโมสร

นอกจากนั้น ฆาเบียร์ บอร์ดาส จะทำหน้าที่ผู้อำนวยการของทีมชุดแรก ขณะที่ ชาเบียร์ บีลาฆัวน่า ทำหน้าที่ให้ทีมเบ รวมไปถึงทีมเยาวชนและทีมหญิง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด