:::     :::

บูลล์สตะเพิดฟอร์แมนหลังอยู่กับทีมนาน22ปี

วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ ฟอร์แมน ทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ บูลล์ส ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เจอร์รี่ ไรน์สดอร์ฟ เจ้าของทีมชิคาโก้ บูลล์ส สั่งปลด การ์ ฟอร์แมน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปหลังทำงานบทบาทดังกล่าว 10 ปีและอยู่กับทีมกระทิงเปลี่ยวนานถึง 22 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บูลล์ส ตั้ง อาร์ตูนาส คาร์นิโซวาส อดีตผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมขยับ จอห์น แพ็กซ์สัน ที่เคยดำรงตำแหน่งนี้เป็นที่ปรึกษาอาวุโส ก่อนสั่งปลด ฟอร์แมน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อเปิดทางให้ปรับทีมบริหารชุดใหม่


'การ์ ฟอร์แมน ทุ่มเทการทำงานแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อองค์กร ชิคาโก้ บูลล์ส ตั้งแต่เริ่มแรกในฐานะสเกาต์และจากนั้นในฐานะผู้บริหาร' ไรน์สดอร์ฟ กล่าวในแถลงการณ์ 'เขามีส่วนร่วมอย่างมากในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่นี่และช่วยนำความสามารถของนักบาสเกตบอลเก่งที่สุดมาสู่ทีมเราตั้งแต่ เดอร์ริค โรส, โจอาคิม โนอาห์ และ ทาย กิ๊บสัน จนถึง จิมมี่ บัตเลอร์ และ โคบี้ ไวท์'

'เขาเป็นที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้และเป็นเพื่อนกับผมตลอดหลายปีที่ผ่านมาและในนามของทุกคน ผมต้องขอขอบคุณเขาสำหรับความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อองค์กร การ์ จะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวบูลล์สตลอดไป'

ฟอร์แมน เคยเป็นผู้บริหารเอ็นบีเอประจำปี 2011 หลังนำ บูลล์ส เข้ารอบเพลย์ออฟ 7 ครั้งในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป 


'มันเป็นเกียรติและสิทธิพิเศษในการทำงานเพื่อ ชิคาโก้ บูลล์ส มานานกว่า 2 ทศวรรษ' ฟอร์แมน กล่าวในแถลงการณ์ 'ไม่มีกลุ่มเจ้าของในกีฬาอาชีพที่ดีไปกว่า ไรน์สดอร์ฟ และผมอยากขอบคุณ เจอร์รี่ และ ไมเคิ่ล จากการสนับสนุนของพวกเขาในระหว่างที่ผมทำงานในตำแหน่งนี้ องค์กรบูลล์สจะเป็นสถานที่พิเศษในใจผมตลอดไป'

คาร์นิโซวาส กำลังวางแผนสัมภาษณ์งานผู้จัดการทั่วไปคนใหม่หลายคนซึ่งมีทั้ง แคลวิ่น บูธ (เดนเวอร์ นักเก็ตส์), มาร์ก เอฟเวอร์สลี่ย์ (ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส), มาร์ค ฮิวจ์ส (แอลเอ คลิปเปอร์ส), แม็ตต์ ลอยด์ (ออร์แลนโด้ แมจิค) รวมถึงคนอื่นๆอีกหลายราย

ไรน์สดอร์ฟ ยังกล่าวถึง แพ็กซ์สัน เพิ่มเติมว่า 'จอห์น มีมุมมองที่มีค่ายิ่งต่อองค์กรของเราและที่ที่เราต้องการเป็นและเขามีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงนี้โดยนำเสนอแนวคิดของการปรับโครงสร้างองค์กร ผมมักจะได้ความรู้และความเข้าใจด้านบาสเกตบอลในระดับสูงสุดจากเขาเสมอและเขาก็ได้รับความเคารพเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมงานของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด