:::     :::

โซรันแนะนำ! นกใหญ่ยืม"อนุศิษฏ์ เติมมี"เติมด่านสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชัยนาท ฮอร์นบิล จัดการยืมตัว อนุศิษฏ์ เติมมี ผู้รักษาประตูดาวรุ่งจากแบบค็อก ยูไนเต็ด ดีกรีทีมชาติไทยชุดยู-23 มาเฝ้าเสาให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

“นกใหญ่พิฆาต”ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ทำการบรรลุข้อตกลงในการยืมตัว “เจ้าคิว” อนุศิษฏ์ เติมมี นายด่านดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทยในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จากสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาให้กับทีมในซีซั่น 2018

สำหรับ”เจ้าคิว” อนุศิษฏ์ เติมมี เคยลงเล่นให้กับไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี และแบงค็อก ยูไนเต็ด และถูกเรียกติดทัพทีมชาติไทยมาอย่างต่อเนื่องไล่ตั้งแต่ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี, 19 ปี, 21 ปี และ 23 ปี
 
ทั้งนี้ทำให้ อนุศิษฏ์ เติมมี กลายเป็นแข้งใหม่ของทัพนกใหญ่ต่อจาก เฮนรี่ ดุมเบีย, เดลฟิน ปินไฮโล เฟรเดอริโก, บารมี ลิ้มวัฒนะ,  จตุรพัช สัทธรรม, สันติภาพ ราษฎร์นิยม, อนันต์ บัวแสง, ณัฐพล เทพอุทัย 
     
 ด้าน “เฮียรุท” ผู้จัดการทีมนกใหญ่ ได้กล่าวว่า “ทีมโค้ชของเราได้มีการประชุมกันอย่างเคร่งเครียด สุดท้ายสรุปคือให้หาผู้รักษาประตูเพิ่มอีก 1 คน ผมจึงส่งรายชื่อและข้อมูลประตูที่น่าสนใจให้ทีมโค้ชดู ซึ่ง”คิว” เป็นหนึ่งในนั้น เฮดโค้ช “ดราโก้” ได้สอบถามไปทางโค้ชโซรัน เฮดโค้ชทีมชาติ U23 เพราะทั้งสองเคยร่วมกันที่สโมสรต้าเหลียน ในประเทศจีน ได้รับคำตอบว่า “คิว” เป็นนักเตะที่มีทัศนคติที่ดี ขยันฝึกซ้อม และมีศักยภาพสูง น่าจะพัฒนาได้อีกมาก เราจึงมั่นใจว่า “คิว” จะสามารถทำให้ปราการสุดท้ายของเราแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด