:::     :::

'คีโน่'ชมบรูโน่ผยองฝีเท้าจนได้ดีผี

วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563
2,448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด วิเคราะห์สาเหตุที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์เจ้าของค่าตัว 62 ล้านปอนด์ ย้ายมาเล่นยังโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วไม่กดดันจนหัวทิ่มเหมือนบิ๊กเนมคนก่อนๆว่าเพราะทัศนคติเชิงบวก และความทะนงฝีเท้า ช่วยให้เอาตัวรอด

'คีโน่' ยกตัวอย่างพวกแข้งเก่งที่อื่นแต่มาตกม้าตายในโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่าง อเล็กซิส ซานเชซ, อังเคล ดิ มาเรีย หรือ ราดาเมล ฟัลเกา ว่าพวกนี้จิตใจอ่อนแอ ต่างจากกองกลางโปรตุกีสที่ใจแกร่งเป็นเพชร 

"เรามักพูดเสมอว่าสโมสรต้องให้เวลาปรับตัวกับนักเตะใหม่ - แต่ดูเหมือน บรูโน่ แทบไม่ต้องเสียเวลาใดเลยนิ?" อดีตกัปตัน 'ปีศาจแดง' กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

บรูโน่ กองกลางจอมผยองขวัญใจคีน

"หมอนั่นมีบุคลิกภาพที่ดีเอามากๆ การมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือความก้าวหน้าสำคัญในอาชีพ แต่เขาก็ดูสนุกกับความท้าทายนั้น ทะนงในฝีเท้าตัวเอง" 

"บรูโน่ ยังนำความเป็นผู้นำติดตัวมาด้วย แต่แสดงออกในทางที่ต่างออกไปจากนิยามคนส่วนใหญ่ซึ่งมองว่าต้องห้าวเป้ง ไล่เสียบคู่แข่งคว่ำ - สิ่งที่เขาใส่มาคือยกระดับทั้งทีมให้ดีขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นได้เพราะคุณภาพของหมอนั่น" 

คีน รู้ โลกรู้ จึงไร้ข้อกังขาที่ บรูโน่ จะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลีกประจำเดือน ก.พ. 2020 ส่วนภาพรวมผลงาน 9 นัดทุกรายการทำไป 3 สกอร์และสี่แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด