:::     :::

คล็อปป์ปวดใจคิดถึงกลิ่นเหงื่อไคลนักเตะ

วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าช่วงเวลากว่า 1 เดือนที่ลีกระงับแข่งหนีการระบาดของโคโรน่าไวรัส ทำตัวเขาปวดใจมากเพราะคิดถึงกลิ่นเหงื่อไคล, สาบสตั๊ด และบรรยากาศการซ้อม ซึ่งหาไม่ได้จากการวิดีโอคอล

เทรนเนอร์วัย 53 ปี ที่คลุกคลีกับฟุตบอลตั้งแต่เป็นนักเตะกระทั่งผันตัวจับงานโค้ช ด้วยแคแร็คเตอร์ใจถึง-พึ่งได้ ต้องกอดทักทายนักเตะและสตาฟฟ์เสมอ 

แต่เมื่อเกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงทำให้ปฏิบัติเช่นเดิมไม่ได้ตามหลักสุขอนามัย บวกกับต้องกักตัวบ้านใครบ้านมันอีก ยิ่งส่งผลต่อ 'เจเค' อัดอั้นจนเกินจะทนแล้ว 

ยังดีมีเทโคโนโลยีประชุมสายรวม แม้ไม่เหมือนเจอตัวเป็นๆแต่ก็แก้ขัดได้บ้าง "เมื่อเราร่วมฝึกซ้อมหมู่ ยอมรับจริงๆว่าผมจินตนาการไม่ออกว่ามันสนุกแค่ไหน กระทั่งได้เห็นหน้าลูกน้องทุกคนอีกครั้ง ทุกสิ่งที่คิดในหัวเปลี่ยนไปสิ้นเชิง" คล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

คล็อปป์คิดถึงลูกน้องใจจะขาด

"นาทีแล้วนาทีเล่า, ชั่วโมงผ่าน, 2 ชั่วโมงผ่าน การฝึกมันจะยาวนานเท่าไหร่ก็ช่าง - ที่สัมผัสคือวิญญาณในการทำงานของหนุ่มยังยอดเยี่ยม คุณสัมผัสมันได้ทันที นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงคิดถึงมากๆ เพราะกลุ่มนักเตะเราหาที่ไหนไม่ได้อีก" 

"คุณจะอยากขลุกอยู่กับพวกเขา อยากใกล้ชิดพวกเขาให้มากสุดเท่าที่ทำได้ แต่ชั่วโมงนี้ทำได้ใกล้สุดแค่ประชุมสายหมู่ ก็นับว่าเป็นมือที่บันเทิงมาก" 

"สถานการณ์ระบาดของไวรัสแย่ลง ส่งผลให้ลีกระงับนานขั้นก็พอทำใจรับได้ 100% แต่พอเราต้องห่างคนที่ชอบพอกันไปนานๆแบบนั้นมันปวดใจนะ - นั่นคือโมงยามที่เราต้องเผชิญ ณ ขณะนี้" 

ลิเวอร์พูล เป็นจ่าฝูงลีกก่อนระงับแข่ง ต้องการอีกแค่ 6 คะแนนจาก 9 แมตช์เดย์ที่เหลือก็คว้าแชมป์ลีกซึ่งรอคอยกว่า 30 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด