:::     :::

ปืนมีลุ้น!ตราหมีพร้อมขายเลอมาร์ทิ้ง

วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล มีโอกาสดีที่จะคว้าตัว โตมาส์ เลอมาร์ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากต้นสังกัดอย่าง แอต. มาดริด พร้อมแล้วที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    ปีกทีมตราหมีล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ และตามรายงานจาก มาร์ก้า ระบุว่าเวลานี้ แอตเลติโก พร้อมที่จะขายเขาทิ้งแล้ว โดยปืนใหญ่ได้ชื่อว่าสนใจดาวเตะรายนี้มาเป็นเวลานาน

    อาร์เซน่อล อยากได้ดาวเตะวัย 24 ปี มาตั้งแต่ปี 2017 และก็เคยใกล้เคียงที่จะได้ตัวเขาในขณะที่ยังเล่นอยู่กับ โมนาโก แต่จากค่าตัวที่สโมสรลีก เอิง ตั้งไว้ถึง 86 ล้านปอนด์ ก็ทำให้เดอะ กันเนอร์ส ต้องถอยฉาก เช่นเดียวกับ เชลซี และ ลิเวอร์พูล

    ทุกวันนี้ เลอมาร์ ไม่ใช่ตัวหลักในการทำทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และเล่นไม่ได้คุ้มค่าตัว 63.2 ล้านปอนด์ที่ทัพตราหมีจ่ายไปในปี 2018 เลย

    มีการพูดอย่างกว้างขวางว่ายักษ์ใหญ่ลา ลีกา หวังว่าจะปล่อย เลอมาร์ ออกไปในซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินไปใช้เสริมทัพต่อไป โดยพวกเขาเล็งไปที่ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ของ ยูเวนตุส

    สำหรับ เลอมาร์ ยิงได้เพียง 3 ประตู จาก 67 นัดที่ลงเล่นให้ทีมตราหมี และก็ได้โอกาสลงเล่นตัวจริงเพียงแค่ 9 เกมเท่านั้นในลา ลีกา ฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด