:::     :::

ไจแอนท์สเผยไม่อยากทุ่มเงินก้อนโตเซ็น'พาส-รัชเชอร์'

วันพุธที่ 15 เมษายน 2563
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าทีมยักษ์น้ำเงินไม่มีแผนทุ่มเงินก้อนโตเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นตำแหน่ง'พาส-รัชเชอร์'

เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยอมรับว่าทีมยักษ์น้ำเงินไม่มีแผนเซ็นสัญญาด้วยเงินก้อนโตกับผู้เล่นตำแหน่ง'พาส-รัชเชอร์' จากตลาดฟรีเอเจนต์ หลังเลี่ยงการทำข้อตกลงกับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ หรือตอบสนองความต้องการของ มาร์คัส โกลเด้น 'พาส-รัชเชอร์'ของทีมที่หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ผู้คนจำนวนมากถูกฟูมฟักมากับทีม'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2007 กับ 2011 ที่เราสามารถใช้ความกดดันกับ 4 ผู้เล่นต่อเนื่อง' เก็ตเทิ่ลแมน กล่าว 'นั่นคือเป้าหมาย นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ คุณไม่สามารถสร้างมันขึ้นมาได้และคุณไม่สามารถจ่ายเงินมากเกินไปเพื่อมัน'


'มันไม่สำคัญว่าใครจะแซ็คได้เท่าไหร่ มันเกี่ยวกับความกดดันที่คุณใช้ บางทีส่วนนี้จะต้องทำอย่างมีแบบแผน ขัดเจนว่าเรายังไม่ผ่านการดราฟท์ ด้วยที่นี่เราอยู่ ผมไม่ต้องการให้ 2 ดีเฟนซีฟ เอนด์ ที่มีทำ 25 แซ็คต่อปี? ใครจะทำได้ล่ะ? เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนั้นตอนนี้ ดังนั้นเราจะสร้างมันต่อไป'

ไจแอนท์ส ใช้เงินก้อนใหญ่ของพวกเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อทำสัญญา'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ เลนเนิร์ด วิลเลี่ยมส์ ทีมยักษ์น้ำเงินยังจ่ายเงิน 14 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีให้กับ เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ และอีก 10 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีกับ เบล็ค มาร์ตีเนซ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โดยเซ็นสัญญากับ ไคเลอร์ แฟ็คเรลล์ ไลน์แบ็กเกอร์ที่เป็นตัวกดดันควอร์เตอร์แบ็กจากตลาดฟรีเอเจนต์เพียงคนเดียวเท่านั้น 


เก็ตเทิ่ลแมน ยังชี้แจงเหตุผลเพิ่มเติมที่เขาจะไม่ทำข้อตกลงระดับ 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีกับผู้เล่นอย่าง คลาวนี่ย์ เนื่องจากต้องการเก็บเงินไว้สำหรับผู้เล่นทุกคนที่เขาวางแผนจะทำสัญญาใหม่

'ผมต้องการเดินแผนระยะสั้นและระยะยาว' เก็ตเทิ่ลแมน เผย 'ส่วนหนึ่งของระยะยาวคือตอนนี้เรามีผู้เล่นที่ดีและยังอายุน้อย เรามี แดลวิ่น ทอมลินสัน, (เอฟแว่น) เอ็นแกรม และ (จาบริลล์) เพ็พเพอร์ส เราต้องตัดสินใจเกี่ยวกับพวกเขา พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีและอายุน้อย หลังผ่านไปอีกหนึ่งปีพวกคุณจะต้องถามผมเกี่ยวกับ ซาควอน (บาร์คลี่ย์) มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันที่เราทำ ขณะที่เราพูดว่าเราจะก้าวไปข้างหน้าอย่างไร ตอนนี้คือการตัดสินใจของเรา เราแค่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างที่เราเป็นอยู่ตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})