:::     :::

"มาดามจอย"หนุนอีกแรงค้านโมฆะ4เกมแรก

วันพุธที่ 15 เมษายน 2563
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานหนองบัวพิชญ เอฟซี ค้านแนวทางยกเลิกการแข่งขัน 4 เกมแรก วอนเห็นใจทุกสโมสรต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น

ภายหลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท ไทยลีก จำกัด จัดการประชุมร่วมกับตัวแทนจากสโมสรฟุตบอลไทยลีก 1 และไทยลีก 2 เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆ การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก หลังเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 2019 หรือ Covid-19 ซึ่งฟุตบอลลีกไทยจะกลับมาแข่งขันกันในช่วงเดือนกันยายนนี้ 
โดยในส่วนของวาระที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อาจพิจารณากรณี 4 นัดแรกที่แข่งขันไปแล้วว่า จะนำคะแนนมานับรวมหรือไม่นั้น "มาดามจอย"กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี กล่าวว่า ตนไม่เห็นด้วยกับการโมฆะผลการแข่งขัน 4 นัดแรกที่ผ่านมา เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นการเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายให้กับทุกๆสโมสร 
"สำหรับเรื่องของการยกเลิกผลการแข่งขัน 4 นัดแรกไปเริ่มนับหนึ่งใหม่นั้น ส่วนตัวไม่เห็นด้วยค่ะ ไม่อยากให้มองว่าเพราะผลงานของเราดีจึงไม่เห็นด้วยกับแนวทางนี้ หากแต่อยากให้มองถึงผลกระทบเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นของทุกสโมสรมากกว่าค่ะ ค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นประมาณเดือนพฤศจิยายน หรือธันวาคมปีที่แล้ว ทั้งเงินเดือนและอื่นๆจิปาถะ เรื่อยมาจนถึงช่วงของการแข่งขัน ซึ่งไม่ว่าจะแข่งในบ้านหรือไปเยือนต่างมีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น นับจากวันแรกที่หลายสโมสรเริ่มเดินหน้าเตรียมทีมล่วงเลยมาเป็นเวลากว่า 5 เดือนแล้ว ถ้าต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่คงไม่เห็นด้วยนักกับเรื่องนี้ค่ะ" 
สำหรับผลงาน 4 นัดแรกในศึกไทยลีก 2 ของหนองบัวพิชญ เอฟซี แข่ง 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 คะแนน รั้งจ่าฝูงของตารางอยู่เวลานี้ โดยโปรแกรมนัดที่ 5 จะบุกไปเยือนเชียงใหม่ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 10 คะแนนเท่ากัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด