:::     :::

นันน์เชื่อตัวเองคู่ควรรุคกี้แห่งปีมากกว่าโมแรนท์

วันพุธที่ 15 เมษายน 2563
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนดริ้ค นันน์ การ์ดรุคกี้ ไมอามี ฮีต แสดงความเห็นว่าตำแหน่งผู้เล่นหน้าใหม่แห่งปี ควรเป็นของเขามากกว่าคนที่สื่อมวลชนเชียร์อย่าง จา โมแรนท์ แม่ทัพ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ เนื่องจากผลงานเกมฤดูกาลปกติทีม ฮีต ดีกว่า

ก่อนลีกระงับแข่ง ฮีต อยู่อันดับสี่ ฝั่งตะวันออก สถิติ 41-24 ขณะที่ กริซซ์ลี่ส์ อยู่อันดับแปดตะวันตก เรคคอร์ด 32-33 ดังนั้น นันน์ จึงเอาเรื่องนี้มาอ้างความชอบธรรม 

"ผมคือรุคกี้แห่งปี ทั้งนี้แม้คนส่วนใหญ่บอกว่าตำแหน่งจะตกเป็นของ โมแรนท์ แต่ส่วนตัวไม่เชื่อแบบนั้น คุณค่าสำคัญสุดที่ควรมองคือสถิติชนะของทีม" การ์ดวัย 24 ปี กล่าวกับ 'เซาท์ ฟลอริดา ซัน เซนติเนล' 

นันน์ บอกตัวเองสมควรได้รุคกี้แห่งปี

"เราทั้งคู่ต่างเล่นการ์ดจ่ายตัวจริงของทีม แล้วต้นสังกัดก็ไปได้สวย อยู่ในตำแหน่งเพลย์ออฟ - ศักดิ์ศรีเท่ากันแต่ ฮีต ผมสถิติฤดูกาลปกติดีกว่า ดังนั้นเห็นสมควรมอบตำแหน่งให้ เคนดริ้ค นันน์" 

นันน์ ผลงานเฉลี่ย 15.6 คะแนน เป็นตัวสกอร์ลำดับสี่ของทีม ความแม่นฟิลด์โกล 44.8% จากการลงสนาม 62 เกม ในฤดูกาล 2019-20 

ทั้งนี้เขาคือผู้เล่นที่ไม่ผ่านการดราฟท์เมื่อปี 2018 แต่มีโอกาสเล่นระดับ จี-ลีก กับทีม ซานตา ครูซ วอร์ริเออร์ส แล้วแววดีจึงถูก ฮีต ดึงมาเล่นยังเซาท์ บีช กระทั่งได้ตัวจริงในเทรนนิ่งแคมป์ 

ด้าน โมแรนท์ ดราฟท์คนที่สอง คลาส 2019 คือผู้เล่นหน้าใหม่คะแนนเฉลี่ยสูงสุด ( 17.6 แต้ม), แอสซิสต์ ( 6.9 ครั้ง) และบทบาทต่อเกม ( 18.1)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด