:::     :::

ลาวีนเนื้อเต้นรอเล่นบูลล์สยุคใหม่

วันพุธที่ 15 เมษายน 2563
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค ลาวีน การ์ดคนดังของ ชิคาโก บูลล์ส ตื่นเต้นที่เล่นในฤดูกาล 2020-21 กับรูปแบบการบริหารและสร้างทีมใหม่โดยผู้วางยุทธศาสตร์มือดี อาตูราส คาร์นิโซวาส ในตำแหน่งรองประธานบาสเกตบอล ฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งเคยช่วย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แกร่งขึ้นมาแล้ว

ลาวีน ช่วงนี้เป็นข่าวทุกวันไล่จากเข้ารอบรองฯ H-O-R-S-E ชาลเลนจ์, ขอแฟนสาวที่คบกันตั้งแต่มัธยม ฮันเตอร์ มาร์ หมั้นหมาย และล่าสุดไลฟ์อินสตาแกรมของบัญชี เอ็นบีเอ พูดถึงความคาดหวังจากทีมบริหารใหม่ของ 'กระทิงเปลี่ยว' 

"คุณจำเป็นต้องมีเป้าหมาย อย่างฤดูกาลนี้วางไว้ก่อนแข่ง แต่ไปไม่ถึง ซึ่งเท่าที่เห็นนับพลาดไปเยอะ ภาพรวมไม่ดีอย่างที่ควร เล่นก็ไม่ดีอย่างเคย" การ์ดวัย 25 ปี เปิดปาก 

ลาวีนตื่นเต้นฤดูกาลหน้า

"ปีนี้มีหลายเกมที่ไม่สมควรแพ้ ก็ถัวเฉลี่ยความรับผิดชอบกันไปทั้งโค้ช-ทั้งผู้เล่น" 

"จากนี้ไปเป้าหมายสำคัญของผมคือให้ทุกคนมารวมที่ยิมฯ แล้วร่วมวางเป้าหมายกัน จะเข้าเทรนนิ่ง-แคมป์ 2020 เพื่อแข่งฤดูกาลหน้าแบบมีวัตถุประสงค์"

"ต่างคนต่างต้องรู้หน้าที่ตัวเอง คนไหนต้องอยู่ฉากหลัง คนไหนจะก้าวมาเป็นผู้นำ ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องเปิดอกคุยกัน สื่อสารกัน เพราะเราลงเรือลำเดียวกัน จะมาแยกวงไม่ได้"   

ก่อนการระบาดของโคโรน่าไวรัส ลาวีน ผลงานเฉลี่ยดีสุดอาชีพ 25.5 คะแนน, 4.8 รีบาวน์ด และ 4.2 แอสซิสต์ สัญญาปัจจุบันมีถึงฤดูกาล 2021-22  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})