:::     :::

อัลเลกรีโผล่เต็งคุม'นิว'หลังเทคโอเวอร์

วันพุธที่ 15 เมษายน 2563
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ อัลเลกรี เทรนเนอร์ชื่อดังชาวอิตาลีกลายเป็นเต็มหามที่จะนั่งแท่นกุนซือคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล หลังการเทคโอเวอร์ในราคา 350 ล้านปอนด์ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว

    นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนวัย 47 ปี ไม่ได้รับงานมาตั้งแต่ที่แยกทางกับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาล 2018-19

    แม้ที่ผ่านมาเขาจะมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด แต่จากรายงานล่าสุดเปิดเผยให้เห็นว่าเจ้าตัวมีโอกาสที่จะลงเอยในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้

    การดึงตัว อัลเลกรี ถือเป็นหนึ่งในแผนการของยักษ์ใหญ่จากแถบอีสานที่จะกลับไปเป็นทีมระดับท็อปของวงการลูกหนังเมืองผู้ดีอีกครั้ง

    เวลานี้ อัลเลกรี ซึ่งพาม้าลายคว้าแชมป์เซเรีย อา 5 สมัย ถูกบ่อนรับพนันถูกกฎหมายอย่าง แพ็ดดี้ เพาเวอร์ ดันขึ้นมาเป็นเต็ง 2 ที่ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

    ราฟาเอล เบนิเตซ ที่แยกทางกับสาลิกาดงไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากไม่ลงรอยกับ ไมค์ แอชลี่ย์ และบอร์ดบริหารยังคงเป็นเต็งหนึ่งที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)

    ขณะที่อัตราต่อรองไล่ลงมาได้แก่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด (12/1), ฌอน ไดช์, โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (14/1 ทั้งหมด) และ เอ็ดดี้ ฮาว (16/1)

    เวลานี้ แอชลี่ย์ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงขายสโมสรให้กับ อแมนด้า สเตฟลี่ย์ นักธุรกิจหญิงวัย 47 ปี ที่ได้รับการสนับสนุนจาก พับลิค อินเวสท์เมนต์ ฟันด์ ของซาอุดีอาระเบีย ซึ่งจะถือหุ้น 80 เปอร์เซ็นต์ และ รอยเบน บราเธอร์ส บริษัทอสังหาริมทรัพย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด