:::     :::

บรูโน่ชี้ทุกคนในทีมกระหายแชมป์อย่างมาก

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตอนนี้ทุกๆ คนในทีมมีความกระหายในการคว้าชัยและเดินหน้าในการคว้าแชมป์มาครอง

กองกลางชาวโปรตุเกสย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีม ปิศาจแดง ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะระเบิดผลงานและมีส่วนวำคัญให้ทีมไม่แพ้ 11 เกมในทุกรายการ

ในการให้สัมภาษณ์กับทางสโมสร บรูโน่ ระบุว่าตนเองเป็นนักเตะที่มีความกระหายในชัยชนะอย่างมาก และต้องการคว้าแชมป์ร่วมกับทีม รวมไปถึงตอนนี้บรรยากาศในทีมได้แสดงออกมาให้เห็นว่าทุกๆ คนมีความกระหายในเรื่องเดียวกัน

"ผมต้องการคว้าแชมป์ทุกๆ สิ่ง ผมมีความกระหายที่จะคว้าแชมป์ทุกๆ อย่าง ผมมาที่ แมนเชสเตอร์ เพื่อคว้าแชมป์, คว้าแชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก, ทุกๆ อย่าง"

"เรารู้ถึงศักยภาพที่ แมนเชสเตอร์ มี เพราะเราเป็นทีมคนหนุ่ม, นักเตะอายุน้อย แต่เรามีคุณภาพอย่างมาก มันไม่ได้สำคัญเลยว่าเราเป็นทีมคนหนุ่มและทีมอื่นๆ มีประสบการณ์มากกว่าเรา เพราะเราเองก็มีนักเตะประสบการณ์ที่สามารถช่วยบรรดาแข้งที่หนุ่มกว่าได้"

"ส่วนผสมที่เรามีในตอนนี้และในอนาคต ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฤดูกาลต่อไป แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ เป็นสโมสรใหญ่และเป็นปกติที่พวกเขาซื้อใครสักคนเพราะว่าคุณคือสโมสรใหญ่และทุกๆ คนต้องการมาที่นี่"

"เรามีทีมที่ใหญ่ แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่ย้ายเข้ามาต่างต้องการเอาชนะ โฟกัสไปที่การเอาชนะ ผมต้องการคนที่กระหายในการคว้าแชมป์และทุกๆ อย่าง ตอนนี้ผมรู้สิ่งนี้ในทีม ทุกๆ คนต้องการเอาชนะ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด