:::     :::

แกรี่เผยรูนี่ย์สมัยหนุ่มนิสัยสุดห่าม

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
1,690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแฉว่า เวย์น รูนี่ย์ ในตอนสมัยหนุ่มๆ นั้นมีพฤติกรรมสุดห่ามและยากที่จะคาดเดา

ทั้งสองคนถือเป็นส่วนสำคัญที่พาปิศาจแดงประสบความสำเร็จในช่วงอดีต แต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมาอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษได้ออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมและวีรกรรมของ รูนี่ย์ ที่เกิดขึ้นในสมัยหนุ่ม

"รูนี่ย์ นายเคยถูกประกบโดยทีมรักษาความปลอดภัยในตอนที่ออกไปเที่ยวตอนกลางคืน" เนวิลล์ เผยผ่านทาง สกาย สปอร์ตส์ ในรายการ ฟุตบอล โชว์

"ผมจำได้หนหนึ่ง และนี่เป็นเรื่องจริง ผมเคยรัก วาซซ่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ในตอนที่เขาอายุน้อยกว่านั้น ยังไงดีล่ะ ในตอนที่เราออกไปเที่ยวด้วยกันเขาเป็นคนที่คาดเดาได้ยาก"

"ผมจำได้ว่ามีทีมรักษาความปลอดภัยคอยตามดูแลเขา และผมต้องคุ้มกันเขา ผมคิดเสมอว่าเขาเป็นเป้าหมายของคนอื่นๆ ที่เห็นเขาบนถนน ผมคิดเสมอว่าเขาเป็นหนึ่งในคนที่แฟนๆ พยายามและหาเรื่องเขา"

"เมื่อเขาไปหยุดที่บันได บรรดาพนักงานรักษาความปลอดภัยจะส่งตัวเขาไปให้คนอื่นๆ ที่อยู่ชั้นบนหรือชั้นล่าง และเขาจะลงเอยด้วยการมีเรื่องกับบรรดาพนักงานรักษาความปลอดภัย 2 คนระหว่างลงบันได"

"มันเป็นบันไดที่มีระยะทางราวๆ 10 ขั้น และเขาถูกปล่อยให้อยู่คนเดียวแค่ 5 ขั้น แต่เขาเป็นคนที่ชอบท้าทาย แต่ก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด