:::     :::

ติอาโก้เผยแข้งเปแอสเชติดต่อกันทุกวัน

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่าทุกๆ คนในทีมได้มีการติดต่อพูดคุยกันในทุกๆ วัน สำหรับช่วงที่ทั่วโลกกำลังได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19

ลีก เอิง ฝรั่งเศสกำลังอยู่ในช่วงหยุดลงสนามหลังจากมีประกาศจากทางลีกและรัฐบาลว่าให้เกมกีฬาหยุดการแข่งขัน เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

โดยช่วงที่ผ่านมาบรรดานักเตะเปแอสเช ต่างกักตัวตามที่รัฐบาลและสโมสรกำหนด ซึ่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมากัปตันทีมชาวบราซิลเผยว่าทุกๆ คนในทีมต่างมีการติดต่อสอบถามกันและกันตลอดทุกๆ วัน และมีการฝึกซ้อมส่วนตัวเพื่อให้ร่างกายมีความพร้อม

"ผมได้คุยกับโค้ช (โธมัส ทูเคิ่ล) และคุยกับเขาบ่อยมากๆ ผ่านทางข้อความ ในส่วนของนักเตะ เรามีกลุ่ม 'WhatsApp' เราคุยกันตลอดเวลา ทุกๆ สัปดาห์ เพื่อดูว่ามีข่าวอะไรใหม่ๆ หรือสิ่งที่เปลี่ยนแปลงในการกลับไปลงสนาม"

"ผมรู้จักกลุ่มของผม พวกเขามีความรับผิดชอบ บ่อยครั้งที่พวกคุณเห็นพวกเขาในวิดีโอบน อินสตาแกรม ว่าทุกๆ คนกำลังฝึกซ้อม ผมซ้อมกับพวกเขาทุกๆ เลยรู้ว่าพวกเขามีความรับผิดชอบ"

"เราต้องมีความเป็นมืออาชีพและทำงานกันต่อไป มันไม่ใช่วันหยุด เราต้องมีความรับผิดชอบแและพร้อมเมื่อเกมกลับมาลงสนามอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด