:::     :::

เอเยนต์เผยหงส์พยายามดึงโรดรีโก้เข้ารัง

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค อากรูรี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ โรดรีโก้ ตัวรุกดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด เผยว่านักเตะในความดูแลได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะย้ายไปเล่นในสเปน

สมัยที่ โรดรีโก้ อายุ 16 ปี ซึ่งยังค้าแข้งกับ ซานโตส ทางเอเยนต์นักเตะอ้างว่า คล็อปป์ สนใจแข้งแซมบ้ารายนี้ซึ่งเจ้าตัวเคยเดินทางมาดูฟอร์มที่บราซิล รวมถึงตัวเองก็เคยเดินทางมายังอังกฤษเพื่อพูดคุยถึงเรื่องซื้อ-ขาย แต่สุดท้ายข้อเสนอไม่สามารถตกลงกันได้

"ตอนที่ โรดรีโก้ เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกกับ ซานโตส, ตอนอายุ 16 ปี, ผู้อำนวยการของ ลิเวอร์พูล ติดต่อมาหาผม" อากรูรี่ เผย

"พวกเขาบอกว่า คล็อปป์ รู้จักนักเตะ, ได้ติดตามดูความสามารถ, เขาอยากจะมาดู โรดรีโก้ ด้วยตัวเอง, เขาเสิร์ชยูทูบว่า 'แข้งพรสวรรค์จากบราซิล', โรดรีโก้ โผล่เข้ามาและเขายังเด็กมากๆ, เขาเดินทางมาบราซิล, ให้ความชื่นชอบเขา (โรดรีโก้)"

"พวกเขาติดต่อผม, ผู้อำนวยการ ลิเวอร์พูล ต้องการ เซ็นสัญญาแรกกับ โรดรีโก้, ผมเดินทางมาอังกฤษ, ลงที่ลอนดอน, ลิเวอร์พูล มีสำนักงานที่ลอนดอน, ผมนำข้อเสนอไปให้ โมเดสโต้ ประธานสโมสรซานโตส ซึ่งไม่รับข้อเสนอนั้น"

"เมื่ออายุครบ 18 โรดรีโก้ จะไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล, ข้อเสนอนี้โดนปฏิเสธโดยทาง ซานโตส ที่ต้องการเซ็นสัญญาแรกกับ โรดรีโก้, นั่นเป็นข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งแรกถึง โรดรีโก้, เขาอายุเพียง 16 ปี และนั่นก็คือ ลิเวอร์พูล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด