:::     :::

"สว.ก้อง"ส่งสารเห็นด้วยเตะต่อนัดที่5

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สว.ก้อง" ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ส่งสารยืนยันเห็นด้วยเตะต่อนัดที่ 5 โดยร่ายยาวมีใจความดังนี้

นานแล้วนะครับที่ไม่ได้ทักทายเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนบอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ปัญหา "โควิด-19" เป็นปัญหาใหญ่สุดที่กระทบคนทั้งโลกทุกวงการ เพราะทุกคนได้รับความเดือดร้อนเหมือนกันหมด
สำหรับเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เราก็ได้รับผลกระทบอย่างหนักเช่นเดียวกันหลังจากที่ผลงานปีนี้เราออกสตาร์ทได้เยี่ยมยอดมากทำคะแนนเป็นที่ 1 ร่วม มี 10 คะแนน แต่ก็ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป น่าจะเริ่มแข่งได้ในเดือนกันยายน 2563
เมื่อวานนี้เราก็ได้มีการประชุมทีมแล้วมีมติร่วมกันที่จะลดเงินเดือนลง 50 % ซึ่งทุกคนเต็มใจและเห็นใจสโมสรฯ สปิริตทีมของเราปีนี้เยี่ยมยอดมากๆ ครับ เป้าหมายของเราก็มีอย่างเดียวขึ้นไทยลีกให้ได้ในฤดูกาล 2020 ตอนนี้นักเตะซ้อมที่บ้านโดยโค้ชให้โปรแกรมแล้วรายงานมาทางไลน์ คิดว่าจะกลับมาซ้อมร่วมกันหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้นน่าจะราวๆ ต้นเดือนพฤษภาคม ซึ่งระยะเวลายาวนานกว่าจะแข่ง นอกจากการฝึกซ้อมแล้วก็อาจจะมีกิจกรรมอีกหลายอย่างเช่นคลีนิคฟุตบอลสอนเด็กตามอำเภอต่างๆ หรือมีแมตช์อุ่นเครื่อง
วันนี้ผมได้ทำหนังสือแจ้งสมาคมฯ ยืนยันต้องถือผลการแข่งขัน และตารางคะแนนเดิมแข่งนัดต่อไปต้องเป็นแมตช์ที่ 5 โดยให้เหตุผลยกเลิกผลการแข่งขันมีได้ 3 กรณีดังนี้คือ
1.ทุกสโมสรมีมติเอกฉันท์ให้ยกเลิกโดยความเห็นชอบของสมาคมฯ
2.สมาคมฯ ยกเลิกการแข่งขันไทยลีก 1, 2 ประจำปี 2020 ซึ่งจะทำให้ผลการแข่งขันยกเลิกไปโดยปริยาย
3.การแข่งขัน 4 แมตช์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันที่สมคบคิดทุจริตอันจะเป็นอำนาจของสมาคมฯ ที่จะสั่งยกเลิกผลการแข่งขัน ฉะนั้นเมื่อมิใช่เป็นการยินยอมของทุกสโมสร, สมาคมฯ มิได้ยกเลิกการแข่งขันไทยลีก 1,2 ประจำปี 2020 และการแข่งขันเป็นไปด้วยความสุจริตมิใช่เกิดจากการสมคบคิดทุจริตในการแข่งขัน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จึงขอยืนยันเอาผลการแข่งขัน และตารางคะแนนเดิมแข่งขันนัดต่อไปต้องเป็นแมตช์ที่ 5 (ตามหนังสือที่แจ้งสมาคมฯ)
ปี๋ใหม่เมืองปี๋นี้พวกเราจำเป็นต้องงดกิจกรรมทุกอย่าง ระมัดระวังรักษาสุขภาพตัวเอง ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน เราจะฝ่าฟันปัญหาโควิด-19 และทุกปัญหาไปด้วยกันครับ หากมีข้อคิดเห็นเสนอแนะเชิญเลยครับ ผมจะนำไปปรับทีมให้ดีขึ้นเพราะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เป็นทีมของพวกเราครับ

รัก และเคารพ
"สว.ก้อง" ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร
ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด