:::     :::

เบนท์อีกเสียงยุลินการ์ดแจ้งเกิดใหม่ทอฟฟี่

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน เบนท์ อดีตหอก ท็อตแน่น ซึ่งผันตัวเป็นกูรู แสดงความเห็นว่าสโมสร เอฟเวอร์ตัน สมควรทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมงานเพราะคุณภาพฝีเท้าคับแก้ว

ลินการ์ด เหลือสัญญาในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงแค่ มิ.ย.2021 แล้วก็ยากจะเซ็นเพิ่มเพราะไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆของ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกทั้งดาวเตะวัย 27 ปีดันจ้าง มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์อริตัวเอ้ของ 'ปีศาจแดง' ดูแลให้ 

เมื่อไปต่อกับ ยูไนเต็ด ไม่ได้ ตามความเห็นของอดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษมองว่าควรโยกย้าย โดยชี้เป้า 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' ในราคา 30 ล้านปอนด์ ลุ้นแย่งตัวจริงจาก กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน พอไหว 

"ผมคิดว่าตอนนี้ยังไม่สายสำหรับ เจสซี่ จะกลับเนื้อกลับตัว หมอนั่นคือแข้งคุณภาพ" อดีตแข้งวัย 36 ปี กล่าวกับ 'ฟุตบอล อินไซเดอร์' 

ลินการ์ด แจ่มอยู่หากเล่นถูกทีม

"ส่วนตัวมองว่าเขาทำผลงานได้ดีในพื้นที่แคบๆแดนบน - เคยเด่นมากนามทีมชาติอังกฤษหรือฐานะ ยูไนเต็ด เมื่อเล่นกลางรุกสนับสนุนอยู่หลังหอกตัวเป้า ตลอดช่วง 3 ปีก่อนนี้"

"มันคือมาตรฐานที่เขาสร้างไว้สูงมาก แถมยิงแต่ประตูสำคัญนัดชิงฯฟุตบอลถ้วย, พาอังกฤษไปถึงรอบตัดเชือก เวิลด์ คัพ 2018  จึงไม่แปลกที่โดนคาดหวังผลงานทุกสัปดาห์" 

"บางทีคุณอาจต้องหาที่ยืน หาสโมสรอันเหมาะสมเพื่อคายพิษสงอีกที บางทีแฟนบอล ยูไนเต็ด อาจไม่เชื่อมือแล้ว ดังนั้นไปเริ่มต้นใหม่ทีมอื่นดีกว่าน่าจะช่วยได้" 

"ทำไมไม่ลองดูสโมสรอย่าง เอฟเวอร์ตัน ล่ะ! ที่นั่นมีโค้ชเก่งน่าจะช่วยจุดไฟให้เขาอีกที มองว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ"

อันเชล็อตติ เป็นโค้ชที่ชอบใช้ผู้เล่นสไตล์เพลย์เมกเกอร์ ชื่อของ ฮาเมส โรดรีเกซ, ริคาร์โด้ กาก้า หรือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เปรี้ยงก็เพราะเทรนเนอร์อิตาเลี่ยน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด