:::     :::

สหพันธ์ฯสเปนส่อยึดอันดับ1-4ลุยชปล.หากแข่งไม่จบ

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน กำลังพิจารณาให้ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, เซบีย่า, เรอัล โซเซียดาด 4 อันดับแรกลาลีกา คว้าตั๋วชปล.ซีซั่นหน้า หากซีซั่นนี้แข่งไม่จบ

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลสเปน กำลังทำงานหนักเพื่อหาแนวทางให้ฤดูกาลนี้กลับมาแข่งขันกันต่อจนจบตามที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปต้องการให้เป็น อย่างไรก็ตาม ไม่อาจมองข้ามความเป็นจริงที่ว่า ซีซั่นนี้อาจไม่สามารถกลับมาแข่งขันต่อกันได้ จากวิกฤติโควิด-19 ที่เล่นงานประเทศสเปนอย่างหนักหน่วง

รายงานข่าวระบุว่า คณะกรรมการของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนมีการประชุมเมื่อวันพฤหัสบดี เพื่อพิจารณาสถานการณ์ที่เป็นไปได้สำหรับฤดูกาล 2019-20 โดยให้ความสำคัญกับอันดับในตารางก่อนที่เกมฟุตบอลจะหยุดชะงัก ซึ่งมี บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, เซบีย่า และ เรอัล โซเซียดาด เรียงหน้ากระดานอยู่ใน 4 อันดับแรก

เมื่อถึงเวลาที่ ยูฟ่า ต้องการรายชื่อทีมที่จะแข่งขันฟุตบอลยุโรปทั้งสองรายการสำหรับซีซั่น 2020-21 หากการแข่งขันของ ลาลีกา ยังไม่สามารถดำเนินต่อ หรือยังแข่งขันไม่จบ ทางสหพันธ์ฟุตบอลสเปนจะให้สิทธิ์แก่ 4 อันดับแรกดังกล่าวไปเลย สร้างความเจ็บปวดให้กับทีมอันดับ 5 เคตาเฟ่ ที่มีคะแนนและประตูได้เสียเท่ากับ เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 4 ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด ที่อยู่อันดับ 6 ก็มีคะแนนตามหลังแค่คะแนนเดียวเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด