:::     :::

'เจิด'เลือกทีมในฝันไร้'โด้'-มีแข้งหงส์รายเดียว

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
1,800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางตำนานของ ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ เลือก 11 ผู้เล่นในฝันโดยที่ไม่มีดาวดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และมีแข้ง "หงส์แดง" เพียงรายเดียว

เจอร์ราร์ด รับคำท้าจากเพื่อนซี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ให้จัดผู้เล่น 11 คนในฝันที่เล่นในช่วงเวลาค้าแข้งของตัวเองโดยที่มีกฎสามารถเลือกผู้เล่นจากชาติเดียวกันหรือสโมสรเดียวกันได้ไม่เกิน 2 คน 

สำหรับ 11 ผู้เล่นในฝันของ เจอร์ราร์ด ที่จัดออกมามีนักเตะจาก ลิเวอร์พูล เพียงคนเดียวเท่านั้นคือ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ในตำแหน่งแบ็กซ้าย และไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ ยูเวนตุส และอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในทีม

ส่วนตำแหน่งอื่นประกอบด้วย ผู้รักษาประตูเป็น ยาน โอบลัค (สโลวีเนีย) กองหลังอีก 3 คนคือ คาฟู (บราซิล), แว็งซ็องต์ ก็องปานี (เบลเยียม) และ คาลิดู คูลิบาลี่ (เซเนกัล) 

ขณะที่แดนกลางนำโดย รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จับคู่กับ โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมันของ เรอัล มาดริด โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ทำเกมรุกร่วมกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานแข้ง ยูเวนตุส และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงความเร็วสูงทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ส่วนหน้าเป้าเป็น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้า เชลซี และทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})