:::     :::

ฟอลค่อนส์พร้อมเทรดอัพเพื่อดราฟท์ผู้เล่นเป้าหมาย

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ประเมินทุกความเป็นไปได้ในการเลือกผู้เล่นที่ต้องการซึ่งรวมถึงการเทรดอัพจากอันดับ 16

โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ พร้อมใช้เวลาก่อนการดราฟท์ราว 1 สัปดาห์เพื่อการประเมินและพูดคุยกับผู้เล่นก่อนตัดสินใจว่าพวกเขาจะเทรดอัพหรือเลื่อนจากอันดับ 16 เพื่อเลือกผู้เล่นเป้าหมายหรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ระบุว่า ฟอลค่อนส์ กำลังใช้เวลาสำหรับประเมินและพูดคุยกับผู้เล่นกลุ่มเป้าหมายของพวกเขา รวมถึงการคาดการณ์เกี่ยวกับแฟรนไชส์อื่นด้วยเช่นกันเพื่อพิจารณาว่าพวกเขาจำเป็นต้องเทรดอัพหรือเลื่อนจากอันดับ 16 ในการดราฟท์ผู้เล่นที่ต้องการหรือไม่ 


มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ ดิมิทรอฟฟ์ จะเขย่าเวทีดราฟท์เอ็นเอฟแอล หลังผู้จัดการทั่วไปของ ฟอลค่อนส์ เคยสร้างแรงสั่นสะเทือนในการดราฟท์ผู้เล่นปี 2011 ด้วยการส่งสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 27, 59 และ 124 พร้อมด้วยสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกกับรอบ 4 ปี 2012 เพื่อเทรดอัพขึ้นสู่อันดับ 6 ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพื่อเลือก ฮูลิโอ โจนส์ ก่อนปีกนอกดาวดังจะติด'โพร โบวล์' 5 สมัยและเป็นปีกนอกที่ทำผลงานดีสุดในปี 2015 กับ 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด