:::     :::

ชีฟส์เซ็น'วอชิงตัน'อดีตตัววิ่งเร้ดเดอร์สเพื่อนเก่ามาโฮมส์

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีอันเดร วอชิงตัน อดีตรันนิ่งแบ็ก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส กำลังจะเซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เพื่อเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ อีกครั้ง

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ทีมล่าสุดเตรียมเซ็นสัญญากับ ดีอันเดร วอชิงตัน อดีตรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เพื่อดึงมาเสียบแทน เลอชอน แม็คคอย ที่กลายเป็นฟรีเอเจนต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ชีฟส์ ประกาศในช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขาเตรียมเซ็นสัญญากับ วอชิงตัน อดีตตัววิ่งเร้ดเดอร์สเพื่อดึงเข้ามาเป็นกลุ่มรันนิ่งแบ็กในซีซั่นหน้าร่วมกับ เดเมียน วิลเลียมส์, ดาร์วิน ธอมป์สัน และ ดาร์เรล วิลเลียมส์ หลัง แม็คคอย และ สเปนเซอร์ แวร์ สองตัววิ่งประสบการณ์หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์และทัพหัวหน้าเผ่าไม่มีแผนดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

วอชิงตัน อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2016 ลงเล่นทั้ง 16 เกมกับ เร้ดเดอร์ส ในซีซั่นที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกในอาชีพ เขาสตาร์ท 3 เกม ถือบอลวิ่ง 108 ครั้ง ระยะ 387 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี ยังรับบอลอีก 36 ครั้ง ระยะ 292 หลา แต่ไม่มีสกอร์


รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กชีฟส์ตอนที่ทั้งคู่เล่นด้วยกันที่ เท็กซัส เท็ค ในช่วงปี 2014-2015 'ผมจำได้ถึงการฝึกซ้อมช่วง 2-3 วันแรกของ แพทริค เขาเป็นการวิ่งเล่นฟุตบอลในสวนหลังบ้าน' วอชิงตัน ย้อนความหลังถึงปี 2014 'มันเป็นสิ่งที่เราไม่คุ้นเคยในช่วงเวลานั้นที่ เท็ค ดังนั้นมันจึงแปลกมาก ผมไม่ทราบว่าสิ่งนี้จะได้ผลในเกมหรือไม่ ผมไม่รู้ว่าสิ่งนี้กำลังจะเกิดขึ้นได้อย่างไร'

'อย่างไรก็ตามมันเป็นเพียงแค่ แพท ก็คือ แพท และเมื่อแสงไฟสาดส่อง ผมแค่รู้สึกว่าเขานำเกมของเขาขึ้นไปอีกระดับ นั่นเป็นความทรงจำแรกของผมที่มีต่อเขา เขามีพื้นฐานมาจากการเล่นเบสบอลและเขาก็แตกต่างออกไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})