:::     :::

จาร์วิ่นพร้อมเดินตามรอยเท้าวิตเท่น

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล็ค จาร์วิ่น ปีกในวัย 25 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมพิสูจน์ด้วยผลงานในสนามหลังก้าวขึ้นมาเป็นปีกในเบอร์หนึ่งของแฟรนไชส์แทน เจสัน วิตเท่น

เบล็ค จาร์วิ่น วัย 25 ปีพร้อมก้าวขึ้นมารับบทบาทปีกในมือหนึ่งของ ดัลลาส คาวบอยส์ แทนที่ เจสัน วิตเท่น ปีกในลายครามวัย 37 ปีที่ย้ายไปเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จาร์วิ่น เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2017 ซึ่งเกือบจะเหมือนกันในฤดูกาลที่ผ่านมาในการเล่นโดยมีหรือไม่มี วิตเท่น เขารับบอล 27 ครั้ง ระยะ 307 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์เมื่อลงเล่นโดยไม่มีปีกในวัย 37 ปี เขารับบอล 31 ครั้ง ระยะ 365 หลาและทำ 3 สกอร์เมื่อมี วิตเท่น ลงเล่น ก่อนที่ปีกในลายครามจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ เร้ดเดอร์ส หลัง คาวบอยส์ ตัดสินใจเดินหน้าไปกับ จาร์วิ่น ด้วยการทำสัญญา 4 ปี มูลค่า 22 ล้านเหรียญสหรัฐ


'ผมขอบคุณเสมอสำหรับสิ่งที่เขาทำเพื่อผม' จาร์วิ่น กล่าวถึง วิตเท่น 'เขาไม่เคยหยุดและบอกกับ ดอลตัน (ชูลท์ซ) เกี่ยวกับสิ่งที่เขาเห็นและเขาก็ทำเช่นนั้น ผมไม่สนใจสิ่งที่ผู้คนคิด เราไม่เคยคิดแบบนั้นในกลุ่มปีกในของเรา เรามีความสัมพันธ์แนบแน่น มันจะต่างออกไปเล็กน้อยเมื่อได้เห็น (วิตเท่น) ในเสื้อ เร้ดเดอร์ส'

จาร์วิ่น ยังต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคุ้มค่ากับการรับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐในการก้าวขึ้นมาเป็นปีกในเบอร์หนึ่งของ คาวบอยส์ แทนที่ วิตเท่น ซึ่งหมายความว่าเขาต้องทำผลงานให้ดีกว่าช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา 


'ในฐานะรุคกี้ ผมค่อนข้างสงวนท่าทีและผมแค่อยู่ห่างๆและดูว่าเขาทำงานกันอย่างไร เขาเข้ามาทุกวันเหมือนสิ่งที่เขายังพยายามทำอยู่ เมื่อเขากลับมา เขาทุ่มเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เขาก็ยังรู้สึกเสมอว่าเขามีบางอย่างที่ต้องพิสูจน์'

'คุณต้องดูมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น ผมยังมีอะไรอีกมากมายที่จะพิสูจน์ นั่นคืออีกสิ่งหนึ่งที่ผมได้เรียนรู้จากการเห็นชายคนหนึ่งมาทำงานทุกวัน เขาทำมา 15-16 ปี แต่เขายังคงทำให้ทีมเหมือนเขาเป็นรุคกี้ ผมจะยึดมั่นในความคิดนั้น ผมเป็นฟรีเอเจนต์ที่ไม่ผ่านการดราฟท์ นั่นจะขัดขวางผมไม่ได้พึงพอใจอะไรง่ายๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด