:::     :::

แรมส์เผยเซนเตอร์'อัลเลน'ผลทดสอบโควิดเป็นบวก

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน อัลเลน เซนเตอร์ของ แอลเอ แรมส์ เป็นผู้เล่นของลีกเอ็นเอฟแอลคนแรกที่ผลทดสอบการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19'ออกมาเป็นบวก

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ไบรอัน อัลเลน เซนเตอร์วัย 24 ปีเป็นผู้เล่นเอ็นเอฟแอลคนแรกที่ติดเชื้อ'โควิด-19'หลังผลการทดสอบการติดเชื้อเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนออกมาเป็นบวก ตามรายงานข่าวจาก'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์'

ตามรายงานจาก เจย์ เกลเซอร์ ผู้สื่อข่าวค่าย'ฟ็อกซ์ สเปอร์ตส์'ระบุว่า แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ ยืนยันว่า อัลเลน ฟื้นตัวได้ดี หลังถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่าที่กำลังแพร่ระบาดอย่างรุนแรงในสหรัฐอเมริกา


'ผมคุยกับเขาเมื่อวานนี้ ผมดีใจจริงๆที่ได้ยินว่าเขารู้สึกดีขึ้น เขามีสุขภาพดีและเขากำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นตัว' แม็คเวย์ เผย 'ผมคิดว่าเราทุกคนเข้าใจว่าความรุนแรงของสิ่งนี้มีความหมายสำหรับบางคน โชคดีสำหรับ ไบรอัน เขากำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นตัว ผมคิดว่าเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแจ้งให้เราทราบทันทีเพื่อที่เราจะสามารถตอบสนองได้ทันเวลาและตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราไม่ได้เปิดเผยต่อใครถึงเรื่องนั้น'

อัลเลน ออกสตาร์ท 3 เกมกับ แรมส์ ในซีซั่นที่่ผ่านมา ก่อนจะถูกส่งตัวเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจึงต้องเข้าไปอยู่ในสถานบำบัดเพื่อฟื้นฟูร่างกายหลังจากทีมในเอ็นเอฟแอลปิดสิ่งอำนวยความสะดวกของทีมในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่กำลังจะเปิดทำงานอีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า ทว่าจะมีมาตรการคัดกรองและรักษาระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสอันตราย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด