:::     :::

"มาดามแป้ง"เปิด"ครัวมาดาม"ทำอาหารแจกคนคลองเตย

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาดามแป้ง เปิดโปรเจค "ครัวมาดาม" ชวนแฟนคลับท่าเรือ ร่วมบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง วัตถุดิบ เพื่อทำอาหารแจกคนคลองเตย สานต่อความช่วยเหลือช่วงวิกฤตโควิด-19

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เดินหน้าเปิด “ครัวมาดาม” ภายใต้โครงการคลองเตยดีดี โดยชวนแฟนคลับของสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี., ห้างร้านต่างๆ ในคลองเตย และทั่วกรุงเทพ ร่วมบริจาคอาหารแห้ง วัตถุดิบสำหรับประกอบอาหาร ทำข้าวกลางวันแจกคนคลองเตยแบบต่อเนื่อง หลังดำเนินการมาแล้ว 7 วันติดต่อกัน 
.
“มาดามแป้ง” ได้กล่าวถึงความตั้งใจในการเปิดครัวมาดาม ว่า “ณ วันนี้วิกฤตโควิดยังไม่จบ คนเดือดร้อนลำบากมีมากขึ้นทุกวัน ครัวมาดาม จึงเปิดขึ้นด้วยตั้งใจจริงของแป้งและชาวเมืองไทยประกันภัยที่อยากสานต่อการทำอาหารแจกให้คนตกทุกข์ได้ยากต่อไป หลังทำมาแล้ว 7 วัน แต่ยังไม่เพียงพอต่อความเดือดร้อน”
“โดยครั้งนี้ แป้งจับมือร่วมกับแฟนคลับของสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ซึ่งวันนี้มีหัวหน้าผู้นำเชียร์มาร่วมด้วย ผู้มีจิตศรัทธาในชุมชนห้างร้านต่างๆ ที่คลองเตย หรือผู้สนใจทั่วไป ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑลที่พอมีกำลัง มาร่วมกันบริจาคทั้งข้าวสาร อาหารแห้ง วัตถุดิบในการทำอาหาร ไม่ต้องมาก แม้เพียงเล็กน้อยก็ร่วมกันได้ เราขอเป็นสะพานบุญส่งต่อความปรารถนาดีของทุกคนไปยังผู้ที่รอคอยความช่วยเหลือด้วยความหวัง และเราเชื่อว่ากำลังจากทุกคนจะช่วยเติมต่อพลังให้คนที่กำลังต่อสู้ในวิกฤตโรคร้าย” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถร่วมบริจาค ข้าวสาร อาหารแห้ง และวัตถุดิบในการประกอบอาหาร
สิ่งที่ต้องการ ข้าวสาร, ไข่ไก่, น้ำมันพืช, เครื่องปรุงรสต่างๆ ได้แก่ ซอสปรุงรส, น้ำปลา,โดยนำส่งได้ที่ วัดคลองเตยใน เขตคลองเตย ทุกวัน เวลา 11.00-15.00 น. หรือประสานงานผ่าน Inbox FacebookPage : Madampang


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด