:::     :::

ฉลามชลร่วมเปิดกองทุน"ชลบุรีต้องรอด"

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรชิต, นพนนท์ เป็นตัวแทน ฉลาม เปิดตัวกองทุน ชลบุรีต้องรอด พร้อมมอบชุด PPE 2,900 ชุด

ณ ห้องประชุมแก้วเจ้าจอม องค์การบริหารส่วนจังหวัด ชลบุรี “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ “เจ้าอ๊อฟ” นพนนท์ คชพลายุกต์ ได้เป็นตัวแทน สโมสร ชลบุรี เอฟซี เข้าร่วมงาน แถลงข่าวเปิดตัวกองทุน“ชลบุรี ต้องรอด” (One Hundred One Hero)
ซึ่งจากสถานการณ์การแพร่ระบาด ของ เชื้อไวรัส COVID-19  ที่ยังไม่คลี่คลายในปัจจุบัน ประกอบกับการดำเนินการช่วยเหลือตามระเบียบ ของทางราชการ อาจต้องใช้เวลา และ ไม่สามารถทำได้ในบางกรณี จึงได้จัดตั้งกองทุนดังกล่าวขึ้นเพื่อรับเงินบริจาคร่วมสมทบการช่วยเหลือ เยียวยา ผู้ที่ได้รับความเดือนร้อน จากการแพร่ระบาด ของ เชื้อไวรัส COVID-19 และ นำไปใช้แก้ไขปัญหาที่จำเป็นเร่งด่วน รวมไปถึงการดำเนินกิจการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องได้อย่างครอบคลุม และ ทันท่วงที
ภายในงาน คุณ พฤฒิพงศ์ สิงห์โตทอง ประธานสภา องค์การบริหารส่วนจังหวัด ชลบุรี เป็นตัวแทนสมาชิกสภา ทั้ง 34 คนที่ร่วมบริจาค คนละ 10,000 บาท รวมเป็นเงิน 340,000 บาท มอบให้แก่มูลนิธิฯด้วย
นอกจากนี้ยังมีผู้แจ้งความประสงค์ ขอเข้าบริจาคเงินในวันเปิดตัวกองทุน “ชลบุรีต้องรอด” อีกหลายราย รวมเงินบริจาคที่ได้รับภายในงาน เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 6,650,000 บาท
โดยในวันนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ร่วมกับ บรรดาเหล่าแฟนคลับ ได้ร่วมบริจาค ชุด PPE จำนวน 2,900 ชุด โดยมี “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ “เจ้าอ๊อฟ” นพนนท์ คชพลายุกต์  เป็นตัวแทนมอบ
รวมไปถึงผู้แทนจาก จังหวัด ลี่ชาง ประเทศ จีน ร่วมมอบหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ (Surgical Masks) อีกจำนวน 30,000 ชิ้น
สำหรับ กองทุน “ชลบุรีต้องรอด” ได้วางเป้าหมายให้ คนรุ่นใหม่ และ ประชาชนทั่วไป ร่วมทำภารกิจท้าทาย หรือ Challenges : One Hundred One Hero ร่วมบริจาค 100 บาท พร้อมแชร์ในสื่อออนไลน์ เชิญชวนเพื่อน หรือ คนรู้จัก ร่วมบริจาคอีกคนละ 100 บาท หรือตามกำลัง ได้ที่บัญชี “กองทุนชลบุรีต้องรอด” เลขบัญชี 210-0-53244-8 ธนาคารกรุงไทย สาขาบ้านบึง ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด