:::     :::

โกมันแก้ตัวเรื่องไม่ขับรถสปอนเซอร์ไปซ้อม

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิงส์ลี่ย์ โกมัน ปีกทีม บาเยิร์น มิวนิค แก้ตัวว่าไม่มีเจตนาหาเหาใส่หัวขับรถหรูส่วนตัวมาสนามซ้อม แหกฎสโมสรว่าต้องขับรถที่สปอนเซอร์อนุเคราะห์เท่านั้น โดยแข้งเฟร้นช์แมนอ้างว่าพาหนะคู่ใจประสบอุบัติเหตุกระจกมองข้างหัก จึงต้องเอาสี่ล้ออีกคันออกงาน

ทีม 'เสือใต้' ตกลงเป็นพันธมิตรกับค่ายรถยนต์ 'เอาดี้' อีกทั้งยังเป็นผู้หุ้นสโมสร โดยตั้งแต่ปี 2002 เซ็นสัญญามอบรถยนต์รุ่นล่าสุดให้นักเตะทีมชุดใหญ่ใช้งาน ขอเพียงแค่ขับมาสนามซ้อมทุกครั้ง 

ทว่าปีกวัย 23 ปี แหกกฎ บึ่งรถหรู แม็คลาเรน 570เอส มายังฐานบัญชาการ ซาเบอเนอร์ สตาสเซ่ จนฝ่ายวินัยแจ้งไปยังผู้บริหารทีมทำให้ โกมัน ถูกปรับเงิน 50,000 ยูโร 

แบบเดียวกับที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ นิคลาส ซือเล่ ก็โดนมาเพราะขับรถยี่ห้อ เมอร์เซเดซ กับ เฟอร์รารี่ มาศูนย์ฝึก 

ทั้งนี้ โกมัน สารภาพผิดว่าบกพร่องโดยสุจริต ที่ไม่ขับรถสปอนเซอร์มาก็เพราะกระจกมองข้างหัก 

โกมันแก้ตัว

"ผมใคร่อยากขออภัยไปยังสโมสรและค่ายรถยนต์เอาดี้ ที่ไม่ขับรถยนต์ซึ่งแจกมาให้เดินทางสู่สนามซ้อมแต่สาเหตุเพราะ 4 ล้อคู่ใจเกิดอุบัติเหตุกระจกมองข้างหัก - แต่ทั้งนี้มันไม่ใช่ข้ออ้างให้ผ่าฝืนกฎ" โกมัน กล่าวกับ 'สปอร์ต บิลด์' 

"เพื่อเป็นการไถ่โทษ ผมจะไปเยี่ยมอู่ต่อรถของเอาดี้ที่เมือง อิงโกลสตัดท์ ในเร็ววัน ใช้เวลาแจกลายเซ็น 1 ชั่วโมง และเยี่ยมให้กำลังใจหนุ่ม-สาวโรงงาน"  

อนึ่ง บาเยิร์น ผ่อนผันให้นักเตะสามารถขับรถยนต์ของค่าย โฟล์กส์วาเก้น มาได้ หมายความว่าหากขับคันสำรองยี่ห้อ เบนท์ลี่ย์ หรือ พอร์ช ก็ไม่โดนปรับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด