:::     :::

มิลล์สชี้'ป็อก'สมควรโดนด่าหากยังบู่

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ มิลล์ส นักวิเคราะห์ลูกหนังผะยี่ห้อ ลีดส์ ยูไนเต็ด ดังนั้นปักธงเป็นอริกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงหล่นความเห็นประเด็นคนรุมด่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมสีสันค่ายปีศาจแดงว่าเป็นเรื่องสมควรแล้ว จนกว่านักเตะจะโชว์ผลงานดีๆบนสนามแข่ง

ระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมามิดฟิลด์วัย 27 ปี ตอบโต้ แกรม ซูเนสส์ คอมเมนเตเตอร์ 'สกาย สปอร์ตส์' ที่จองกฐินด่าเขาเหมือนเคยไปเยี่ยวใส่ศาลพระภูมิที่บ้าน ทำให้อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ฉุนขาดท้างัดเหรียญแชมป์มาอวดว่าใครเจ๋งกว่ากัน 

คนในวงการก็หลากความเห็นอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส ทีมเมต ยูไนเต็ด หรือ เอียน ไรท์ คอมเมนเตเตอร์จาก 'บีบีซี สปอร์ต' ถือหางกองกลางแชมป์โลก 

แต่ มิลล์ส อยู่ขั้วตรงข้ามแก๊งอวย บอกจนกว่า ป็อกบา จะมีเครื่องลางแขวนคอเป็นฟอร์มเทพบนสนาม ก็ต้องทำใจ หากถูกกูรูรุมด่า 

"ปอล ป็อกบา คือหนึ่งในผู้เล่นยุคปัจจุบันที่ขยันเคลื่อนไหวบนโซเชียล มีเดีย จะเห็นชื่อของเขาถูกชาวเน็ตพูดถึงเสมอ" อดีตแบ็กขวา 'ยูงทอง' กล่าวกับ 'ทอล์กสปอร์ต' 

มิลล์ส บอก ป็อกบา ทำตัวสมควรโดนด่า

"ซึ่งหากคุณทำตัวเองให้เป็นประเด็นเรื่องวันนี้ย้อมหัวสีอะไร, เซ็นสัญญากับสปอนเซอร์เจ้าไหน หรือเรื่องใดไม่เกี่ยวกับฟุตบอล ... มันก็เหมือนล่อเป้าให้คนไปด่า" 

"ยิ่งวันไหนคุณเล่นไม่ดี ทุกฝ่ายก็รอคอมเมนต์ถล่ม เรื่องก็เป็นแบบนี้" 

"แน่นอนถ้าคุณได้ลงสนามแล้วแต่งกายผิดระเบียบ ปล่อยถุงเท้าไปกองแถวตาตุ่ม ให้ตัวเองดูซอมซ่อ แถมผลงานออกทะเล พวกบรรดาโค้ชฟุตบอลจะมองที่ความพร้อมในการทำงาน แล้วป้องปากนินทากันว่า - ดูไอ้หมอนั่นสิ ทัศนคติการทำงานอย่างป่วย - " 

"ทั้งนี้จะไปเหมารวมพวกแต่งตัวแบบนั้นว่าแย่ก็ไม่ถูกไปทั้งหมด แต่ภาพลักษณ์ที่คุณแสดงออกมามันสายล่อฟ้าชัดๆ" 

รวมมิตรคำวิจารณ์ของ ซูเนสส์ ถึง ป็อกบา ก็สมควรที่เด็กมันจะโกรธทั้ง ก.พ.2018 : ป็อกบา เล่นบอลสไตล์เหมือนละอ่อนวิ่งในสนามเด็กเล่น, ต.ค. 2018 : ไล่ไปปรับทัศนคติเกมที่ทำพลาดพบ เชลซี, ส.ค.2019 : มโนว่าห้องแต่งตัว ยูไนเต็ด ยี้ ป็อกบา และ มี.ค.2020 : บอก ป็อกบา ฟื้นฟูอาการบาดเจ็บนานไป คงหาทางชิ่งสโมสรมากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด