:::     :::

บราวน์สปฏิเสธข่าวลือเทรด'โอบีเจ'

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้บริหารระดับสูงของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ออกมาปฏิเสธข่าวเจรจาเทรด โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ หลังสื่ออ้างว่ากำลังเจรจาเทรด'โอบีเจ'กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

พอล เดโพเดสต้า ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายยุทธศาสตร์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าแฟรนไชส์ไม่มีแผนที่จะเทรด 'โอบีเจ' โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับการเจรจาเทรดปีกนอกดาวดังวัย 27 ปีก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก มาร์ก เมลูซิส ของ WFAN 660 อ้างเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บราวน์ส กำลังเจรจากับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เพื่อหารือเกี่ยวกับการเทรด 'โอบีเจ'เพื่อแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 และ รอบ 5 ปี 2021 


'มันน่าผิดหวังนิดหน่อย' เดโพเดสต้า กล่าวถึงข่าวการเทรด 'โอบีเจ'กับ อีเอสพีเอ็น 'ผมคิดว่ามันชัดเจนว่าเรากำลังพยายามสร้าง ณ จุดนี้ เรากำลังสร้างรอบแกนหลักของผู้เล่นที่เราคิดว่ามีโอกาสจะเป็นแกนกลางที่มีความสามารถและแนวคิดที่ว่าเราจะเอาออกจากแกนกลางในตอนนี้ เพียงแค่ไม่ได้ทำให้รู้สึกมากนักและจริงๆ (คือ) ไม่ใช่สิ่งที่ประเมินเลย'


บราวน์ส เทรด เบ็คแฮม จูเนียร์ มาจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 แต่ปีกนอกดาวดังทำผลงานไม่น่าประทับใจนัก แม้จะออกสตาร์ททั้ง 16 เกมในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา แต่หลายเกมลงเล่นพร้อมอาการบาดเจ็บ ทว่ายังรับบอล 74 ครั้ง ระยะ 1,035 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ และยังมีปัญหาไม่ลงรอยกับเฮดโค้ช เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ ก่อนฝ่ายหลังจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด