:::     :::

โอไบรอันยืนยันรอประเมินผลทีมหลังจากนี้

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ โอไบรอัน เฮดโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วอนทุกฝ่ายประเมินผลงานของทีมหลังการเทรดปีกนอกดาวดัง เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ อย่างน้อยหนึ่งปีนับจากนี้

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ไม่ได้รับเสียงชื่นชมมากนักหลังตัดสินใจเทรด เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกวัย 27 ปีแลกรันนิ่งแบ็ก เดวิด จอห์นสัน พร้อมสิทธิ์ดราฟฟ์จาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แต่โอไบรอันขอให้ประเมินผลงานของทีมในช่วงไม่กี่ปีหลังจากนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โอไบรอัน ตัดสินใจส่ง ฮ็อปกิ้นส์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 เทรดแลก จอห์นสัน พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปีนี้ (อันดับ 40) และ สิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 ปี 2021 จาก คาร์ดินาลส์ แต่การตัดสินใจของเฮดโค้ชวัย 50 ปีไม่ได้รับเสียงชื่นชมมากนักต่างจากการทำธุรกิจในช่วงปิดฤดูกาลปีก่อน 


'เรารู้สึกดีมากเกี่ยวกับการได้รับอันดับ 40 พร้อมกับการมาของ เดวิด จอห์นสัน' โอไบรอัน เปิดเผย 'เรารู้สึกดีจริงๆเมื่อเราดูจากการวิเคราะห์ของมัน โดยอ้างอิงจากผลผลิตที่ออกจากทีมเราและการผลิตที่เรานำเข้ามาและสิ่งที่เราสามารถทำได้ มันไม่สมบูรณ์แบบมากนักและเรามีการเปลี่ยนแปลงรอสเตอร์หลายครั้ง รวมถึงการดราฟท์ ทั้งหมดที่ผมพูดถึงก่อนหน้านี้ ดังนั้นเราจึงรู้สึกดีมากเกี่ยวกับคุณค่าที่เราได้รับจากการเทรด'

'ผมคิดว่าสิ่งดีที่สุดที่ผมสามารถบอกแฟนๆได้คือได้โปรด เพราะผมรู้ว่างานของสื่อคือการประเมินทันที ผมเข้าใจเรื่องนั้น ผมเคารพสื่ออย่างสูง ผมพูดเรื่องนั้นเสมอ แต่ผมคิดว่าเราต้องปล่อยให้ทุกคนออกมาเล่น ปล่อยให้มันเล่น ปล่อยให้ทุกอย่างเล่น ไม่ว่าจะเป็นการเทรดหรือสิ่งอื่นใดที่เราทำ ผมจะบอกว่าให้ทบทวนมันอีกหนึ่งปีนับจากนี้, 2 ปีนับจากตอนนี้ หรือ 3 ปีนับจากนี้ ปล่อยให้ทุกอย่างเล่นให้หมด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด