:::     :::

โค้ชบราวน์สขอโทษแฟนหลังแพ้รวดในบ้าน

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิว แจ็คสัน เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ต้องกล่าวขอโทษแฟนๆหลังทำสถิติแพ้ในบ้านปีนี้ 8 นัดรวดและทำผลงานสุดห่วยแพ้ 29 จาก 30 เกมนับตั้งแต่ที่เข้ามารับตำแหน่งเมื่อปี 2016

    คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องล่าสุดปิดฉากการเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลบนสังเวียน'เฟิร์สเอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม'ด้วยการปราชัย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 10-27 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำสถิติ 0-14 ก่อน ฮิว แจ็คสัน เฮดโค้ชต้องออกมากล่าวขอโทษแฟนทีมเจ้าตูบกับผลงานที่ย่ำแย่
   
    บราวน์ส ลงเล่นสุดท้ายในถิ่น'เฟิร์สเอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม'ด้วยการพ่าย เรฟเว่นส์ ทำสถิติ 0-8 ในซีซั่นนี้และสถิติ 1-15 เมื่อรวมผลงานเมื่อปีก่อน ชัยชนะครั้งเดียวของพวกเขาเกิดขึ้นกับเกมรองสุดท้ายของฤดูกาลปกติปีก่อนจากการชนะ ซานดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส หรือ ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส ในปัจจุบัน 20-17
   
    นับตั้งแต่ ฮิว แจ็คสัน เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อปีก่อน บราวน์ส ทำสถิติแพ้ 29 จาก 30 เกมและมีโอกาสทำสถิติ 0-16 ตามรอย ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซึ่งเคยทำไว้ในปี 2008 เมื่อมีโปรแกรมลงเล่นนอกบ้านทั้ง 2 เกมกับ ชิคาโก้ แบร์ส และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตามลำดับ   
   
    'ผมขอโทษแฟนๆของเราที่ไม่สามารถทำให้พวกเขาได้รับชัยชนะสักเกมในสนามของเรา ผมพูดกับผู้เล่นของเรา หวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นจุดสิ้นสุดของทั้งหมด ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น'แจ็คสันกล่าว
   
    'ผมจะไม่รับประกันใดๆเพราะคุณไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในแต่ละปี แต่ในเวลาเดียวกัน มันคงไม่เลวร้ายไปกว่านี้แล้วล่ะ มันคงไม่แย่กว่านี้อีกแล้ว เราต้องหาทางที่จะก้าวไปข้างหน้าและทำงานต่อไป'
   
    บราวน์ส เคยยืนยันก่อนหน้านี้ว่า ฮิว แจ็คสัน ยังคงทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอลต่อไปในปี 2018 แม้ว่าทีมมีโอกาสจะปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยสถิติ 0-16 ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด