:::     :::

ปิดข่าวผู้เล่นNBAติดโควิด-19เกินเจ็ดคน

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีก เอ็นบีเอ กล่าวหลังการประชุมผู้บริหารระดับสูงเมื่อศุกร์ที่ผ่านมาถึงความคืบหน้าสะสางฤดูกาล 2019-20 ให้จบหลังพ้นวิกฤตโคโรน่าไวรัสระบาดนั้นยังไม่สามารถกรอบเวลาคืนสนาม ส่วนจำนวนนักกีฬาที่ผลตรวจเป็นบวกนั้นมากกว่าที่แจ้งออกสื่อฯ

เป็นเวลาเกิน 1 เดือนแล้วที่เอ็นบีเอระงับการแข่งขันเพราะไวรัสโควิด-19 ระบาด สถานการณ์ผู้ติดเชื้อสะสมในสหรัฐฯทะลุ 700,000 รายไปแล้ว ส่วนจำนวนผู้เสียชีวิตแตะ 40,000 คนในไม่ช้า

ซึ่งหลังจากปธน. โดนัลด์ ทรัพมพ์ ออกแถลงการณ์เมื่อกลางสัปดาห์อนุญาตให้กีฬาอาชีพแดนมะกันสามารถกลับมาแข่งเมื่อสถานการณ์ปลอดภัย แต่ห้ามมีแฟนเข้าชม เน้นถ่ายทอดสดออกจอโทรทัศน์ ทำให้ผู้บริหารลีกเอ็นบีเอต้องปรับแนวทางรับมือ 

"หลังจากนั่งประชุมจบในวันนี้ มันยังมีอีกหลายเรื่องที่เราไม่สามารถหาคำตอบได้ทั้งเรื่องกรอบเวลากลับมาแข่งอีกหน หรือประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวเนื่องกัน- เพราะมีตัวแปรอีกหลายส่วน" ซิลเวอร์ กล่าวในการแถลงข่าวแบบวิดีโอคอล

ลีกเอ็นบีเอมีคนติดไวรัสมากกว่าที่แจ้ง

“นอกเหนือจากนั้นก็ต้องติดตามประกาศจากศูนย์ควบคุมโรคติดต่อแห่งชาติสหรัฐฯ (ซีดีซี) ซึ่งจะแจ้งหลักการปฏิบัติจากส่วนกลาง นอกจากนั้นยังมีเงื่อนไขของแต่ละรัฐอีก"

"มีข้อมูลมากมากต้องพิจารณาแล้วเอามาประเมินจากนั้นค่อยตัดสินใจร่วมกัน ทั้งนี้ทุกอย่างไม่มีความชัดเจนเพราะมันไม่เพียงแค่ผู้เล่น เอ, บี และ ซี ที่เราตรวจพบ แต่มีมากกว่านั้น ซึ่งทั้งหมดยืนยันไม่เหลือไวรัสในตัวอีก" 

"มันจึงยังเร็วเกินไปที่จะด่วนสรุปสิ่งใดอย่างเที่ยงตรง เพื่อเดินหน้าต่อไปได้" 

ประเทศสหรัฐฯล็อกดาวน์มาร่วมเดือนคนตกงานเป็นล้าน จนเวลานี้เกิดการประท้วงไม่ยอมกักตัวในรัฐมิชิแกน และนอร์ท แคโรไลน่า แล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด