:::     :::

บาร์ซ่าเหนียวเงิน!คัดส่วนเกินลดค่าฉีกเลาตาโร่

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาร์เซโลน่า เจอผลกระทบโคโรน่าไวรัสเล่นงานจนรายได้ที่ควรมีหายหด ส่งผลให้แผนจ่ายค่าฉีกสัญญา เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ จาก อินเตอร์ มิลาน 111 ล้านยูโร เปลี่ยนจากโอนเข้าบัญชี มาเป็นหาตัวส่วนเกินที่ได้มูลค่าไปหักลบจากเงินที่ต้องจ่าย

รายงานจาก 'มุนโด เดปอร์ติโบ' สื่อฯโปรกาตาลันถึงแผนเสริมทัพซัมเมอร์ 2020 ว่าความจำเป็นเร่งด่วนคือหอกเป้าที่จะเข้ามาทดแทนผู้อาวุโส หลุยส์ ซัวเรซ วัย 33 ปี ซึ่งก็ล็อคไปยัง เลาตาโร่ 

เดิมทีค่าฉีกสัญญา 111 ล้านยูโร 'บาร์ซ่า' มีปัญญาจ่ายสบาย แต่อุปสรรคเรื่องการระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ขาดรายได้ก้อนโตจากบัตรเข้าชมเกมเหย้าทั้งรายการ ลา ลีกา สเปน หรือ ชปล. 

สโมสรต้องรัดเข็มขัดทุกทางทั้งลดค่าจ้างผู้บริหาร รวมถึงลดค่าเหนื่อยนักเตะช่วงไร้คิวแขงลงมา 70% 

เลาตาโร่ 111 ล้านยูโร บาร์ซ่า ไม่จ่ายเงินสด

เหตุนี้เองการคิดใช้จ่ายถึง 9 หลักยูโรนั้นไม่มีทางเกิดขึ้น แต่เมื่อของมันต้องใช้อย่าง เลาตาโร่ คอยท่าอยู่ตรงหน้า สโมสรจำเป็นหาแนวทางอื่นซิวตัวกระทั่งลงตัวที่แปลงทรัพย์สมบัติในทีมให้เกิดมูลค่า 

ชื่อของ อาร์ตูโร่ วิดาล, อาร์ตูร์ เมโล่ แม้แต่ตัวยืมเวลานี้อย่าง การ์เลส อาเลนญ่า และ มาร์ก กูกูเรย่า ถูกใส่ไว้ในแค็ตตาล็อคเผื่อเลือกให้ อินเตอร์ พิจารณา 

ราคาประเมินของแต่ละคนจากเว็บไซต์ ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ตมีดังนี้ วิดาล (11 ล้านยูโร), อาร์ตูร์ (56 ล้านยูโร), อาเลนญ่า (18 ล้านยูโร) และ กูกูเรย่า (18 ล้านยูโร)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด